.

''Ó biển'' kết thúc mùa giải không như kỳ vọng

Cập nhật: 17:43, 02/11/2022 (GMT+7)

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2022 đã khép lại. Qua 22 vòng đấu, CLB Bóng đá BR-VT có 10 trận thắng, 8 hòa, 4 thua; đứng vị trí thứ tư chung cuộc. Vị trí này chưa thể giúp “Ó biển” lần đầu tiên được tận hưởng không khí tại giải đấu cao nhất Việt Nam V-League.

Các cầu thủ BR-VT chia tay cổ động viên sau trận đấu kết thúc mùa giải với Long An.
Các cầu thủ BR-VT chia tay cổ động viên sau trận đấu kết thúc mùa giải với Long An.

Phải khẳng định rằng, đứng thứ tư không phải là “thảm họa”, nhất là trong mùa giải mà CLB Bóng đá BR-VT có rất nhiều biến động. Tuy nhiên, kết quả này lại chưa thể làm hài lòng phần đông những người dành tình yêu cho “Ó biển”. Minh chứng là việc số lượng người đến xem, cổ vũ cho đội nhà ở các trận đấu trên SVĐ Bà Rịa ngày càng giảm sút.

Nhiều người hâm mộ bóng đá BR-VT cho rằng, họ chưa nhận thấy được sự quyết tâm của ban lãnh đạo nhằm đưa đội bóng hướng đến mục tiêu cao nhất là thăng hạng V-League. Thậm chí, họ còn cảm thấy “hụt hẫng” khi một số cầu thủ có phong độ cao, hay kể cả HLV Nguyễn Minh Chiến sẵn sàng được “rút” về CLB TP. Hồ Chí Minh khi cần thiết.

Dẫu biết, để lên chơi ở giải bóng đá cao nhất Việt Nam V-League, quyết tâm không vẫn chưa đủ, nhưng nói như đội trưởng Ngô Viết Phú, một người con của BR-VT, người hâm mộ và cả cầu thủ đội bóng vẫn thực sự kỳ vọng, “Ó biển” phải có được mục tiêu cụ thể, rõ ràng và cao hơn nữa để hướng đến trong những mùa giải tiếp theo.

HÀN GIANG

 

.
.
.