Thành Manchester thống trị đề cử "North West Football Awards 2022"

Thứ Sáu, 09/09/2022, 15:41 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester City và Manchester United đang thống trị các đề cử của “North West Football Awards 2022” - giải thưởng tôn vinh những cầu thủ đang thi đấu cho các CLB thuộc vùng Tây Bắc nước Anh. Cụ thể, có tới 7 cầu thủ đang thi đấu cho 2 đội bóng thành phố Manchester nằm trong các hạng mục đề cử.

Cristiano Ronaldo và De Bruyne đã được chọn vào đề cử “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”, cùng với Mohamed Salah, Jordan Pickford và Josh Brownhill.

Ngoài ra còn có giải thưởng Ngôi sao đang lên, được tài trợ bởi The Athletic, với sự cạnh tranh của 20 cầu thủ trẻ. Trong đó, cầu thủ chạy cánh của Manchester United Alejandro Garnacho, tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, Anthony Gordon của Everton và tài năng trẻ James McAtee của Manchester City là những ứng viên được đánh giá cao.

Ở hạng mục dành cho nữ, cầu thủ Ella Toone của Manchester United có mặt trong 2 đề cử sau những đóng góp của cô cho CLB và đội tuyển quốc gia. Toone là một trong bảy người cạnh tranh cho danh hiệu “Cầu thủ nữ xuất sắc nhất mùa giải”, bên cạnh Natasha Fenton (Blackburn), Evie Priestley (Burnley), Gabby George (Everton), Leanne Kiernan (Liverpool), Alex Greenwood (Manchester City ) và Emily Hutton (Salford).

Tên người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 7/11 tại buổi lễ tại The Point, Emirates Old Trafford.

PHƯƠNG THU

;
.