Tăng sức hút của Giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần 23

Thứ Năm, 11/08/2022, 14:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/8, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu và ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT đồng chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 23 năm 2022 nhằm rà soát công tác chuẩn bị tổ chức giải.

Cung đường chạy ven biển với khung cảnh hữu tình, giao hoà giữa núi rừng của Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022.
Cung đường chạy ven biển với khung cảnh hữu tình, giao hòa giữa núi rừng của Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022.

Tại cuộc họp, đại diện Sở VH-TT và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đã báo cáo tiến độ tổ chức Giải và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên ban tổ chức là các sở, ngành và TP. Vũng Tàu.

Tiếp đó, các thành viên Ban tổ chức đã thảo luận, thông tin về các vướng mắc và đề xuất các giải pháp để bảo đảm thực hiện tốt công tác tổ chức Giải. Trong đó, các đại biểu tập trung quan tâm các vấn đề như: hoạt động bên lề của giải; bảo đảm công tác y tế và an toàn cho VĐV; công tác chuyên môn, trọng tài, lực lượng mô tô dẫn đường; công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông; bảo đảm vệ sinh môi trường; công tác cung cấp thông tin và tuyên truyền, quảng bá cho Giải và lan tỏa hình ảnh đẹp của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến người dân, du khách…

DUONG CHAY VIET DA BAO BRVT 23 - 2022.jpg
DUONG CHAY VIET DA BAO BRVT 23 - 2022.jpg

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung cho biết, nhằm tăng sức hút và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022 có nhiều đổi mới trong khâu tổ chức. Tất cả các cự ly thi đấu đều diễn ra trên tuyến đường ven biển Quang Trung-Hạ Long-Thùy Vân và ngược lại. Đây là đường chạy đẹp, nổi tiếng không chỉ trong tỉnh mà còn được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các VĐV. Ngoài thay đổi về chuyên môn, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 23 còn có nhiều hoạt động bên lề như họp báo, công bố thông tin; gala vinh danh nhà tài trợ và bế mạc giải.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, nhằm tăng sức hút, Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2022 sẽ có nhiều thay đổi nổi bật.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu tại cuộc họp.

Trong thời gian diễn ra các sự kiện này và cả trong lễ khai mạc, khoảng thời gian các VĐV đang thi đấu, tại Nhà Truyền thống cách mạng, số 1 đường Bacu, phường 1, TP. Vũng Tàu sẽ có các màn trình diễn nghệ thuật, thời trang do một số nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biểu diễn.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT đề nghị, các sở, ngành liên quan và TP. Vũng Tàu tiếp tục phối hợp chặt chẽ để bảo đảm công tác tổ chức của giải được thực hiện bài bản, chỉn chu.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT đề nghị các sở, ngành liên quan và TP. Vũng Tàu phối hợp chặt chẽ để bảo đảm công tác tổ chức của giải được thực hiện bài bản, chỉn chu.

Còn theo ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT, công tác chuẩn bị tổ chức về chuyên môn cũng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng. Ông Dũng đề nghị các sở, ngành liên quan, TP. Vũng Tàu và các đơn vị chuyên môn của Sở VH-TT, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt công tác chuẩn bị, bảo đảm sự thành công của giải; đồng thời, có những giải pháp thông tin, quảng bá hình ảnh đẹp TP. Vũng Tàu nói riêng và của cả tỉnh nói chung.

PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

;
.