.

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu-CLB Huế: Quyết thắng để giữ vững ngôi đầu bảng

Cập nhật: 10:31, 17/07/2022 (GMT+7)

Lúc 18 giờ chiều nay, ngày 17/7, tại sân vận động Bà Rịa, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ đón tiếp CLB Huế trong khuôn khổ vòng 7, Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022. Mục tiêu của “Ó biển” là giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vị trí đầu bảng.

Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho nửa cuối giai đoạn 1, giải hạng Nhất Quốc gia 2022, mà trước mắt là trận đón tiếp đối thủ Huế.
Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho nửa cuối giai đoạn 1, giải hạng Nhất Quốc gia 2022, mà trước mắt là trận đón tiếp đối thủ Huế.

Trước vòng đấu này, thầy trò HLV Minh Phương đang có chuỗi 6 trận bất bại, giành được 14 điểm với 4 trận thắng và 2 trận hòa. Đây là thành tích đáng khen ngợi khi trước mùa giải, đội bóng đã có nhiều sự thay đổi cả trên băng ghế huấn luyện lẫn đội hình thi đấu.

Để có được thành tích này, Bà Rịa-Vũng Tàu đã trình diễn lối chơi khá thuyết phục, với các bài tấn công đa dạng và mạch lạc. Đặc biệt, hàng thủ của đội chơi cực kỳ chắc chắn khi đến thời điểm này mới để lọt lưới 3 bàn, ít nhất của giải đấu.

Về phía CLB Bóng đá Huế, đội bóng cố đô vừa có chiến thắng quan trọng trước Phú Thọ để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng - một vị trí khá an toàn cho mục tiêu trụ hạng. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng nhờ đó đang có tâm lý khá thoải mái trước chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng.

Phong độ cao, lại có lợi thế sân nhà nên, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đang được đánh giá cao hơn so với Huế. Tuy nhiên, các học trò của HLV Minh Phương cần thực sự tập trung, tận dụng tối đa cơ hội để đạt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó, giành lại ngôi đầu bảng từ Phố Hiến (vừa thắng 2-1 trước Cần Thơ ở vòng 7), đồng thời, giữ khoảng cách an toàn với các đội đang bám đuổi phía sau.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

.
.
.