.

TIN VẮN THỂ THAO

Cập nhật: 17:51, 07/04/2022 (GMT+7)

Benzema đi vào lịch sử Champions League

Karim Benzema đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Với chiến tích này, Benzema trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick vào lưới Chelsea tại Champions League. Anh cũng trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử lập hat-trick ở 2 trận knock-out liên tiếp tại Champions League, sau đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Ngoài thành tích hat-trick, Benzema lập thêm một kỷ lục trong đêm. Theo Opta, anh là cầu thủ người Pháp đầu tiên ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champions League. Benzema ghi 5 bàn ở vòng bảng, 3 bàn ở vòng 16 đội và 3 bàn trước Chelsea. Tổng cộng, tính đến nay, Benzema đã có 11 bàn ở Champions League mùa này. Chỉ có một cầu thủ người Pháp từng ghi được 10 bàn ở một mùa giải C1 trong lịch sử. Đó là Just Fontaine, cầu thủ đã ghi 10 bàn cho Reims trong mùa giải 1958-1959.

NGỌC ANH

Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Ajax

Tờ Bild (Đức) tiết lộ, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax. Tiền vệ 19 tuổi vẫn còn hợp đồng với Ajax đến giữa năm 2023, nhưng Bayern đã thuyết phục được anh gia nhập vào mùa Hè này. Hiện các điều khoản cá nhân đã được thống nhất.

Bayern cũng đang đàm phán với Ajax về phí chuyển nhượng. Đội bóng Hà Lan muốn nhận 35 triệu euro, trong khi lời đề nghị đầu tiên của Bayern là 25 triệu euro, bao gồm 15 triệu phí chuyển nhượng cộng thêm 10 triệu tiền thưởng tùy thành tích.

BẢO NGÂN

Manchester United hoàn tất việc bổ nhiệm Erik Ten Hag

Erik Ten Hag là nhà cầm quân mới của Manchester United.
Erik Ten Hag là nhà cầm quân mới của Manchester United.

Công cuộc tìm HLV mới của Manchester United gần như đã khép lại. Sau quá trình phỏng vấn với các ứng cử viên, Manchester United đã quyết định chọn Erik Ten Hag là nhà cầm quân mới của CLB, thay thế Ralf Rangnick. Trong những ngày qua, Manchester United đã đàm phán với nhà cầm quân 52 tuổi, những cuộc nói chuyện đã diễn ra tích cực, theo ESPN.

Manchester United được cho là ký hợp đồng 4 năm với ông Ten Hag, đồng thời chi 1,6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với Ajax. Manchester United đang hy vọng có thể công bố HLV mới vào cuối tháng 4 này.

THANH HÀ

.
.
.