.

Messi mờ nhạt ngày PSG thua trận

Cập nhật: 15:49, 06/03/2022 (GMT+7)

PSG hành quân tới sân của Nice để gặp đội bóng này lần thứ 3 trong mùa giải này. Trong 2 lần trước đó, Nice thắng 1 và hòa 1 trước PSG. Dường như thành tích đáng nể đó đã mang lại cho Nice sự tự tin cao độ khi đối đầu với gã nhà giàu nước Pháp. Chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên, Gouiri đã uy hiếp khung thành PSG với 2 pha dứt điểm trong vòng cấm nguy hiểm.

Trận đấu này, Nice dù chỉ cầm bóng 43% nhưng lại là những người tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm hơn. PSG cầm nhiều bóng nhưng họ tỏ ra bế tắc trong việc triển khai bóng. Đa phần các tình huống nguy hiểm của PSG lại đến từ những pha bóng phản công.

Người được chấm điểm cao nhất trên hàng công của PSG trận này là Neymar cũng chỉ có 6,8 điểm. Còn Messi chỉ có 6,6 điểm. Dấu ấn của Messi trong trận đấu này chỉ là 3/5 tình huống đi bóng thành công. Anh không có bất kỳ pha dứt điểm nào.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 88. Từ cánh trái, Calvin Stengs tạt bóng chuẩn xác cho Delort băng vào dứt điểm cận thành. Cú sút quyết đoán ở cự ly gần khiến Navas của PSG không thể cản phá.

Chung cuộc, PSG thua trận 0-1 trước Nice. Tuần này PSG sẽ thi đấu với Real Madrid tại lượt về vòng 1/8. Đây có thể coi là bước chạy đà không lý tưởng của PSG trước trận đấu quan trọng.

PHƯƠNG DUNG

.
.
.