Bà Rịa - Vũng Tàu giành 2 huy chương vàng tại giải các CLB Judo quốc gia

Thứ Ba, 29/03/2022, 13:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, Giải Judo các CLB quốc gia năm 2022 được tổ chức tại TP. Vũng Tàu đã chính thức bế mạc. Dù không có lực lượng mạnh nhất do một số VĐV đang tập luyện đặc biệt để chuẩn bị cho SEA Games 31, chủ nhà BR-VT cũng đã thi đấu thành công khi giành được 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, xếp hạng 4 toàn đoàn tại giải.

VĐV Hà Anh Thư của đội Judo tỉnh đã xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung đối kháng 52kg nữ.
VĐV Hà Anh Thư của đội Judo tỉnh đã xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung đối kháng 52kg nữ.

Các VĐV giành huy chương vàng cho BR-VT gồm: Hà Anh Thư nội dung đối kháng 52kg nữ; Hà Minh Minh Đức và Nguyễn Thành Đạt, nội dung Quyền (Kodokan Goshin Jitsu). VĐV giành huy chương bạc gồm: Võ Thị Phương Quỳnh đối kháng hạng cân 78kg nữ; Vũ Hoàng Khánh Ngọc và Đỗ Trần Cẩm Tú nội dung Quyền (Juno Kata). VĐV giành huy chương đồng gồm: Nguyễn Thị Ninh Thuận và Nguyễn Ngọc Tường Vi nội dung Quyền (Juno Kata); Nguyễn Bá Đan và Nguyễn Hữu Đình Trọng nội dung Quyền (Katame No Kata).

Giải Judo các CLB quốc gia năm nay thu hút gần 300 VĐV của 25 đơn vị là tỉnh, thành, ngành có phong trào Judo mạnh trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở 25 bộ huy chương gồm: 5 nội dung quyền (kata), 18 nội dung đối kháng cá nhân (9 hạng cân nam, 9 hạng cân nữ) và 2 nội dung đồng đội nam/nữ.      

HÀN GIANG

;
.