Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh mất việc

Thứ Ba, 25/01/2022, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

Sau hàng loạt chuỗi kết quả thất vọng, CLB Watford đã chính thức sa thải HLV Claudio Ranieri. Quyết định này đã được Watford thông báo trên trang chủ.

Ranieri bị Watford sa thải.
Ranieri bị Watford sa thải.

“HLV Claudio Ranieri luôn được tôn trọng ở Vicarage Road vì những nỗ lực đã cống hiến. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhận thấy rằng trong gần nửa chặng đường còn lại ở mùa giải này, sự thay đổi HLV là điều cần thiết để đạt mục tiêu ở lại Premier League. CLB sẽ không bình luận thêm cho tới khi quyết định bổ nhiệm HLV mới được công bố”, trích thông báo của Watford.

Đây là lần thứ 2 Watford sa thải HLV ở mùa giải này. Trước đó, họ đã sa thải Xisco Munoz và bổ nhiệm Ranieri vào tháng 10/2021.

HLV Ranieri chỉ tại vị được vỏn vẹn 3 tháng. Sau khi nắm quyền tại Watford, ông chỉ đạt thành tích thắng 2, hòa 1 và thua tới 10 trận.

Ranieri là HLV thứ 8 bị sa thải ở Premier League mùa này. Trước ông, 7 HLV khác cũng rơi vào cảnh mất việc gồm có Xisco Munoz (Watford), Steve Bruce (Newcastle), Nuno Espirito Santo (Tottenham), Daniel Farke (Norwich), Dean Smith (Aston Villa), Ole Gunnar Solskjaer (Manchester United) và Rafa Benitez (Everton).

HOA HẠ

;
.