Ronaldo cân nhắc tới PSG

Thứ Tư, 12/01/2022, 18:18 [GMT+7]
In bài này
.

Cristiano Ronaldo đã gợi lại nhiều ký ức đẹp cho cổ động viên Manchester United và cả những hy vọng mới khi anh quay trở lại CLB vào đầu mùa giải này. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của “Quỷ đỏ” không được như kỳ vọng. Xét về cả lối chơi, Manchester United cũng bị chỉ trích nhiều vì thiếu gắn kết và không có đường nét cụ thể.

Đối với cá nhân Ronaldo, thời gian qua anh bị đồn thổi là nguyên nhân khiến phòng thay đồ của Manchester United rạn nứt. Đồng thời, không ít người cho rằng anh là nguyên nhân khiến Manchester United thời điểm này thi đấu không hiệu quả, dù anh đang là chân sút tốt nhất của CLB mùa giải này.

Chính những điều bận lòng như vậy đã khiến Ronaldo nghĩ tới việc ra đi. Theo báo chí Anh tiết lộ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm CLB mới trong mùa Hè 2022. Được biết, PSG cũng đang tính chuyện tạo ra “bom tấn” với Ronaldo nếu không thể giữ chân Kylian Mbappe. Ông chủ của PSG cảm thấy hứng thú với hình ảnh Ronaldo và Messi cùng thi đấu với nhau.

QUÝ DẬU

;
.