.

Real Madrid tức giận vì UEFA bốc thăm lại

Cập nhật: 18:36, 14/12/2021 (GMT+7)

Gặp PSG thay vì Benfica, Real Madrid gọi việc UEFA quyết định bốc thăm lại toàn bộ 8 trận vòng 1/8 Champions League là "bê bối", và sẽ khiếu nại.

Trong nhóm 8 đội hạt giống, Real Madrid chịu ảnh hưởng tiêu cực nhất với quyết định bốc lại của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA). Thay vì đấu Benfica như bốc thăm lần đầu, đội quân của HLV Carlo Ancelotti đụng PSG theo kết quả bốc lần 2.

Trong lễ bốc thăm lần đầu, Real được xếp đá với Benfica ở cặp knock-out đầu tiên. Khi tới cặp thứ 3, điều phối viên của UEFA Michael Heselschwerdt mắc lỗi - lấy nhầm bóng chứa tên các đội Liverpool và Manchester United. Sau đó, UEFA quyết định bốc lại toàn bộ 8 cặp đấu vòng 1/8 Champions League.

Theo báo Anh Mirror, giới chóp bu của Real gọi quyết định hủy kết quả bốc thăm ban đầu của UEFA là một "vụ bê bối". Còn theo chương trình truyền hình Tây Ban Nha Deportes Cuatro, đại diện của Real cũng đã liên lạc với UEFA và gọi việc bốc lại toàn bộ 8 cặp đấu là quyết định "không thể chấp nhận được".

Nếu chấp nhận kết quả bốc thăm lại, Real Madrid sẽ lần đầu tái ngộ PSG tại vòng 1/8 Champions League từ sau mùa 2017-2018. Khi đó, đội bóng hoàng gia đánh bại PSG với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận, trong hành trình lên ngôi vô địch. Còn lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại vòng bảng. Champions League 2019-2020. Lượt đi, Real Madrid hòa 2-2 trên san Bernabéu, rồi thua 0-3 khi làm khách tại Paris.

HỒNG DUY

 

.
.
.