.

Greenwood xin tạm dừng lên tuyển

Cập nhật: 19:42, 05/11/2021 (GMT+7)

Hôm 4/11, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập tuyển Anh cho đợt thi đấu sắp tới trong tháng 11/2021. Theo đó, 2 cái tên vắng mặt nhận được sự chú ý là Mason Greenwood và Jadon Sancho.

Greenwood ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 9/2020. Anh sau đó vi phạm quy định phòng chống COVID-19 của Iceland nên bị trục xuất khỏi đội tuyển sớm. Kể từ đó, Greenwood chưa được triệu tập lên tuyển Anh. Theo HLV Southgate chia sẻ, sự vắng của Greenwood đến từ yêu cầu của chính cầu thủ này.

“Tôi và Giám đốc kỹ thuật John McDermott của FA đã tới Manchester United để nói chuyện với Mason Greenwood cùng gia đình vào tháng 9/2021. Hai bên đều thống nhất Greenwood sẽ tạm dừng lên tuyển Anh cho tới năm sau.

Tôi không lựa chọn Greenwood không phải vì cậu ấy không tốt hay không hài lòng với những gì cậu ấy mong muốn. Chúng tôi đều hiểu vấn đề thực sự và sẵn sàng cho Greenwood thêm thời gian”, HLV Southgate chia sẻ.

Một số chuyên gia bày tỏ sự lo ngại rằng việc Cristiano Ronaldo trở lại MU sẽ cản trở sự tiến bộ của Mason Greenwood. Nhưng tuyên bố của HLV Ole Solskjaer đã chứng minh rằng mọi chuyện không phải như vậy.

NGỌC ANH

.
.
.