.

Hoãn trận đấu giữa PSG và Montpellier

Cập nhật: 16:02, 05/12/2018 (GMT+7)

Cuộc chạm trán giữa Paris Saint-Germain (PSG) và Montpellier trong khuôn khổ Ligue 1 vào thứ Bảy tới đây đã bị hoãn, sau khi bạo loạn tiếp tục leo thang tại Paris cũng như trên toàn nước Pháp.

Cuối tuần qua PSG đã bị chủ nhà Bordeaux cầm chân với tỷ số 2-2, qua đó mất những điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Theo lịch thi đấu, PSG sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón hiện tượng Montpellier trên sân Công viên các Hoàng tử vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trận đấu đã buộc phải hoãn lại khi các cuộc biểu tình có tên gọi “gilet jaune” (áo khoác vàng) tại Pháp, đặc biệt là tại thủ đô Paris đang diễn biến rất phức tạp.

Cụ thể, trận đấu diễn ra lúc 16h00 (giờ địa phương), nhưng Liên đoàn Bóng đá Pháp (LFP) đã buộc phải hủy theo yêu cầu cảnh sát. Theo lý giải, lực lượng an ninh không đủ để kiểm soát trận đấu, khi đã phải phân bổ ra khắp các địa điểm tại Paris để ngăn chặn tình trạng bạo loạn có thể xảy ra. 

Việc không phải thi đấu cuối tuần này là thông tin không thể tốt hơn với PSG, bởi nó giúp các cầu thủ có quãng thời gian nghỉ nhiều hơn để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Crvena Zvezda ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Hiện PSG cần một chiến thắng nữa mới đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng của mình.

KIM NGÂN

.
.
.