.

Tin chuyển nhượng

Cập nhật: 15:22, 23/07/2018 (GMT+7)

* Manchester United cân nhắc chi 65 triệu bảng để sở hữu trung vệ Harry Maguire của Leicester sau khi không thể thuyết phục được Tottenham nhả Toby Alderweireld.

* Thủ thành 30 tuổi Simon Mignolet bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona trong bối cảnh đội ĐKVĐ La Liga cần tìm phương án thay thế Jasper Cillessen nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới.

* Man City được cho là đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Miralem Pjanic với PSG và Chelsea. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không muốn trả 100 triệu euro cho tiền vệ người Bosnia&Herzegovina như phía đối tác yêu cầu.

* HLV Niko Kovac khẳng định, trung vệ Jerome Boateng sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich dù anh nhận được sự quan tâm từ PSG. Bayern đòi tới 80 triệu euro mới chịu nhả Boateng và con số này đang làm PSG chần chừ.

* AS Roma dự tính mua thủ thành 36 tuổi Petr Cech của Arsenal để trám vào chỗ trống mà Alisson Becker để lại sau khi anh gia nhập Liverpool.

* Tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp tân HLV Julen Lopetegui của Real Madrid để khẳng định lại yêu cầu được ra đi ở kì chuyển nhượng Hè năm nay. Ngôi sao người Croatia hiện là mục tiêu của Man City cũng như đội bóng cũ Inter Milan.

* Lazio sẵn sàng chi 25 triệu euro để có được tiền đạo trẻ Alex Iwobi của Arsenal. Ngoài ra, đội bóng thành Rome cũng nhắm đến Angel Correa của Atletico Madrid khi đang rất cần bổ sung cho hàng công do Felipe Anderson đã sang West Ham.

* Bayern Munich đã có được ngôi sao chạy cánh mới 17 tuổi người Canada Alphonso Davies sau khi đồng ý trả cho Vancouver Whitecaps khoản tiền 10 triệu euro.

* Arsenal đã hỏi mua thủ môn Yann Sommer của M’Gladbach trong quá trình làm mới toàn bộ vị trí gác đền dưới thời tân HLV Unai Emery. Hiện tại, thủ thành người Thụy Sĩ cũng được Barcelona quan tâm.

HƯƠNG GIANG

 
.
.
.