.

CLB bóng đá BR-VT có chiến thắng thứ 3

Cập nhật: 09:51, 01/06/2018 (GMT+7)

Chiều tối 31-5, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 bảng B. Tâm điểm của lượt trận này là cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng giữa CLB An Giang và CLB BR-VT.

Một pha uy hiếp khung thành Vĩnh Long (25) của các cầu thủ CLB BR-VT.
Một pha uy hiếp khung thành Vĩnh Long (25) của các cầu thủ CLB BR-VT. Ảnh: CTV

Ở lượt trận này, CLB BR-VT làm khách trên sân của Vĩnh Long. Dù thi đấu trên sân khách nhưng CLB BR-VT mới là đội chủ động chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Với thế trận lấn lướt, phút 32, tỉ số đã được mở cho BR-VT sau pha đá phạt đền chuẩn xác của Đình Tiến. Chỉ 8 phút sau, tiền vệ Đình Tiến tiếp tục ghi bàn thứ 2 cho CLB BR-VT sau pha phối hợp đẹp mắt với Phi Hà.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hồng Tiến chỉ đạo các học trò chơi chậm lại chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, không còn cách nào khác, chủ nhà Vĩnh Long phải dâng cao đội hình lên cao tìm bàn gỡ. Tấn công mà không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà để lộ nhiều khoảng trống bên phần sân nhà và đó là cơ hội cho CLB BR-VT. Bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 73 khi Hoàng Phương thoải mái dứt điểm trong vòng 16m50. Và đến phút 86, tỉ số được ấn định 4-0 cho CLB BR-VT sau pha đệm bóng cận thành của tiền vệ Văn Đức.

Như vậy, đây là trận thắng thứ 3 của CLB BR-VT. Tuy nhiên, CLB BR-VT (9 điểm) vẫn phải xếp dưới đội nhất bảng là CLB An Giang (10 điểm), khi đội này đã thắng nhẹ Long An với tỷ số 1-0. Ở cặp đấu còn lại, chủ nhà Bến Tre giành được 1 điểm sau khi thủ hòa 2-2 với đội đứng thứ 3 là Tiền Giang.

Sau 2 chuyến làm khách của An Giang và Vĩnh Long, chiều 5-6, CLB BR-VT sẽ được trở về sân nhà Bà Rịa tiếp đón Tiền Giang.

THÀNH HUY

.
.
.