.

Tỉnh ủy tặng 20 triệu đồng cho CLB bóng đá Dream

Cập nhật: 19:41, 12/04/2018 (GMT+7)

Chiều 12-4, Đoàn công tác của Sở VH-TT do ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VH-TT làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, trao quà của Tỉnh ủy cho CLB bóng đá Dream (xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc) do chàng trai khuyết tật Bùi Vĩnh Gia thành lập.

Ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao số tiền 20 triệu đồng của Tỉnh ủy cho anh Bùi Vĩnh Gia và CLB bóng đá Dream.
Ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao số tiền 20 triệu đồng của Tỉnh ủy cho anh Bùi Vĩnh Gia và CLB bóng đá Dream.

Đoàn đã trao 20 triệu đồng của Tỉnh ủy tặng CLB Dream; 20 quả bóng của Sở VH-TT cho CLB. Được biết, CLB bóng đá Dream hiện thu hút 300 thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Xuyên Mộc tham gia sinh hoạt, tập luyện. CLB do anh Bùi Vĩnh Gia (SN 1983) thành lập và hướng dẫn miễn phí. Một số học viên do CLB đào tạo đã trúng tuyển vào các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ danh tiếng như: Viettel, PVF.

Được biết, anh Bùi Vĩnh Gia sinh thiếu tháng, lại không được nuôi trong lồng ấp nên phát triển không được như người bình thường, đi lại rất khó khăn. Năm lên 10 tuổi, anh được các bác sĩ Úc về khám và chữa bệnh miễn phí, đồng thời hướng dẫn anh chơi bóng đá để có thể đi lại được như hiện nay. 

Tin, ảnh: SA HUỲNH

.
.
.