.

Tin thể thao

Cập nhật: 18:14, 25/03/2018 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng so kè với Jordan

Sáng 25-3, sau chuyến bay dài để tới Jordan, tuyển Việt Nam chỉ tập nhẹ nhắm thư giãn gân cốt và tiếp tục nghỉ hồi phục ngay tại khách sạn. 16h00 chiều cùng ngày (21h00 giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào buổi tập đầu tiên tại Jordan.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22h00 giờ Việt Nam) ngày 27-3 tới.


Nguyên nhân Alexis Sanchez thường hay ăn riêng tại M.U

Tờ Daily Star Sunday đã tiết lộ nguyên nhân khiến Alexis Sanchez thường hay ăn riêng tại M.U. Trước đó, báo chí xứ Sương mù cho rằng Sanchez đã bị cô lập kể từ khi gia nhập M.U, dẫn đến việc cầu thủ này phải dùng bữa một mình ở trung tâm huấn luyện của đội bóng. Nhưng nguồn tin của Daily Star Sunday lại tiết lộ điều hoàn toàn khác: “Sanchez thường phải ở lại thêm 30 phút trên sân để tập sút bóng và đá phạt, sau khi buổi tập chính kết thúc. Đến lúc anh ấy tắm và thay đồ, phần lớn các đồng đội đã ăn xong và ra về”.


M.U sẵn sàng bán Paul Pogba

Theo tờ Mirror, M.U đang chuẩn bị ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng để mua 5 cầu thủ là Raphael Varane, Toni Kroos, Marquinhos, Marco Verratti và Alex Sandro. Thậm chí, M.U sẵn sàng bán Pogba, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB để có thêm ngân quỹ mua sắm. M.U đã bỏ ra 89 triệu bảng để mua cầu thủ người Pháp vào Hè 2016. Tuy nhiên kể từ sau khi Pogba cập bến Old Trafford, Jose Mourinho vẫn chưa khai thác hết khả năng của anh. Gần đây, Pogba đã liên tục bị HLV người Bồ Đào Nha cho ngồi ghế dự bị. Mourinho lúc này cần một cầu thủ có thể chỉ huy hàng tiền vệ của M.U và mục tiêu hàng đầu của ông chính là Toni Kroos (Real Madrid).

THƯ KỲ

.
.
.