Hải quân Indonesia tập trận nâng cao tính chuyên nghiệp của binh sĩ

Thứ Tư, 07/08/2024, 18:03 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 5-15/8, Bộ chỉ huy Hải quân Indonesia tổ chức cuộc tập trận Armada Jaya lần thứ 42 tại Surabaya, Đông Java theo hình thức diễn tập thực địa tại Sở chỉ huy và kết nối trực tuyến đến trụ sở Hải quân Indonesia ở một số khu vực, trong đó có thành phố Tanjungpinang và thủ đô Jakarta.

Trong vòng 10 ngày, các binh sĩ sẽ tham gia một loạt các cuộc diễn tập tại sở chỉ huy, diễn tập quy trình ra quyết định quân sự, sau đó là thử nghiệm kế hoạch tác chiến với mô phỏng các chiến thuật. Một số hoạt động quân sự được lên kế hoạch trong cuộc tập trận Armada Jaya lần này gồm có các hoạt động chung trên biển, hoạt động đổ bộ, hoạt động đổ bộ hành chính và hoạt động phòng thủ bờ biển.

Tham mưu trưởng Hải quân Indonesia (KSAL), Đô đốc Muhammad Ali, cho biết: “Mục đích của cuộc tập trận này là nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của các binh sĩ, khả năng lãnh đạo của các sĩ quan và Bộ chỉ huy đặc nhiệm liên hợp trong quá trình ra quyết định quân sự thực hiện các hoạt động chung của quân đội Indonesia”.

THẢO VY

;
.