PGBank mở rộng quy mô, khai trương phòng giao dịch mới tại TP.Bà Rịa

Thứ Ba, 01/10/2024, 18:42 [GMT+7]
In bài này
.

Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới của PGBank, ngày 1/10/2024, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Bà Rịa tại số 254 đường CMT8, phường Phước Hiệp, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Sự kiện khai trương cũng đánh dấu một bước phát triển đáng kể trong chiến lược kinh doanh của ngân hàng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

PGBank khai trương Phòng giao dịch Bà Rịa đánh dấu bước phát triển chiến lược mở rộng mạng lưới tại địa phương.
PGBank khai trương Phòng giao dịch Bà Rịa đánh dấu bước phát triển chiến lược mở rộng mạng lưới tại địa phương.

Tham dự lễ khai trương có đông đảo các đại biểu, đối tác, khách hàng thân thiết của PGBank tại TP.Vũng Tàu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lợi, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đánh giá cao những nỗ lực của PGBank trong quá trình tái cơ cấu và chuyển đổi toàn diện, với mục tiêu trở thành Ngân hàng đạt chuẩn mực quốc tế. Trong bài phát biểu, ông nhấn mạnh: "PGbank có sự phát triển khá ổn định, trong quá trình hoạt động; Ngân hàng chú trọng đến chất lượng hoạt động, góp phần hỗ trợ phát triển kinh tế, dịch vụ của địa phương, và sự phát triển của doanh nghiệp, người dân trên địa bàn”.  

Đáp lại, bà Lê Thị Thanh Thủy, Giám đốc PGBank Vũng Tàu đã phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành tại địa phương, đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng PGBank trong suốt 16 năm hoạt động tại TP.Vũng Tàu. Đồng thời, bà nhấn mạnh: “Việc khai trương Phòng giao dịch Bà Rịa là một phần trong chiến lược mở rộng quy mô của PGBank với nhận diện thương hiệu mới và phù hợp với định hướng kinh doanh hiện tại của ngân hàng. Văn phòng mới khang trang, hiện đại không chỉ góp phần nâng cao giá trị dịch vụ cho khách hàng, mà còn gia tăng giá trị thương hiệu cho các cổ đông. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ và đồng hành từ chính quyền địa phương, các đối tác và khách hàng, PGBank sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy kinh tế TP.Vũng Tàu ngày càng phát triển thịnh vượng”.

Phòng giao dịch Bà Rịa nằm trong kế hoạch mở rộng toàn quốc, khẳng định vị thế của PGBank tại thị trường Việt Nam.
Phòng giao dịch Bà Rịa nằm trong kế hoạch mở rộng toàn quốc, khẳng định vị thế của PGBank tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện khai trương Phòng giao dịch Bà Rịa là một phần của chuỗi hoạt động mở rộng và thay đổi nhận diện thương hiệu của PGBank, bên cạnh khai trương một loạt chi nhánh và phòng giao dịch khắp cả nước. Điều này cũng thể hiện quyết tâm của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu PGBank trở thành ngân hàng uy tín và phát triển hàng đầu tại Việt Nam.

Về PGBank Vũng Tàu

Kể từ khi thành lập chi nhánh tại TP.Vũng Tàu vào năm 2008, PGBank liên tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tính đến ngày 25/9/2024, số dư huy động tại PGBank Vũng Tàu đạt 448,3 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 1.841,6 tỷ đồng.

Với mục tiêu tăng trưởng dự kiến cho năm tới khoảng 300 tỷ đồng và mức tăng trưởng hàng năm từ 15-20%, những con số này khẳng định sự vững mạnh về mặt tài chính cũng như khả năng mở rộng hoạt động của PGBank tại Bà Rịa - Vũng Tàu rất tiềm năng.

 

;
.