Nâng mũi đẹp ở bác sĩ giỏi tại thẩm mỹ Viral

Thứ Ba, 15/10/2024, 08:37 [GMT+7]
In bài này
.

Nâng mũi ở thẩm mỹ Viral địa chỉ được giới trẻ săn đón, với dáng mũi cực đẹp từ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về nâng mũi.

Thẩm mỹ viral là sự lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng hiện nay, nhiều idol nổi tiếng đã tìm đến và sở hữu được dáng mũi tuyệt đẹp như mong muốn.

Đông đảo khách hàng tìm đến thẩm mỹ Viral để được nâng mũi
Đông đảo khách hàng tìm đến thẩm mỹ Viral để được nâng mũi.

Nâng mũi là gì?

Nâng mũi (hay sửa mũi) là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ dùng để thay đổi cấu trúc mũi về hình dáng, kích thước giúp loại bỏ những khuyết điểm, mang lại chiếc mũi hài hòa hơn theo tiêu chuẩn sắc đẹp. Ngoài ra, việc nâng mũi còn được sử dụng để chỉnh sửa những biến dạng do dị tật bẩm sinh.

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi tác động đến vùng xương, mô ở mũi giúp khắc phục triệt để dáng mũi tẹt, mũi hếch, mũi khoằm,… Phương pháp này tác động ở phần mũi ngoài nên không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Hiện nay tại thẩm mỹ viral đang áp dụng nhiều phương pháp nâng mũi nổi bật nhất là phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp loại bỏ hầu hết tất cả các khuyết điểm về mũi, mang đến dáng mũi đẹp toàn diện và bền vững.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tái tạo lại cấu trúc mũi từ phần trụ mũi, sống mũi và đầu mũi nhằm loại bỏ các khuyết điểm ở mũi, mang đến dáng mũi đẹp thanh thoát, tự nhiên, như mong đợi.

Kỹ thuật này có thể sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học để khắc phục hầu hết tất cả các khuyết điểm về mũi như : mũi to, bè, cứng, sống mũi lệch, lỗ mũi hếch….

Sở hữu dáng mũi tuyệt đẹp sau khi thực hiện nâng mũi tại viral.
Sở hữu dáng mũi tuyệt đẹp sau khi thực hiện nâng mũi tại viral.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp đòi hỏi yếu tố từ bác sĩ rất cao, chính vì vậy để đảm bảo mang đến kết quả hoàn hảo nhất, cần thực hiện ở bác sĩ giỏi, hoặc cơ sỡ thẩm mỹ uy tín.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để dựng trụ mũi kết hợp với sụn tự thân như sụn tai, hoặc sụn sinh học megaderm để bao bọc đầu mũi, từ đó mang lại dáng mũi cao thẳng, mềm mại và tự nhiên như thật.

Phương pháp này thích hợp cho những dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm, cũng giống như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện giỏi có kiến thức chuyên môn cao, nhằm mang đến kết quả tốt nhất, tránh được những rủi ro không đáng có.

Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi cấu trúc

Tại Thẩm Mỹ Viral luôn tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng cho từng trường hợp, tuỳ theo tình trạng khuyết điểm mà bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp và tốt nhất cho khách hàng.


Tuy hai phương pháp nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn có nhiều điểm khác biệt nhưng đều được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ vì có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và độ an toàn vì sử dụng sụn tự thân, độ tương thích cao, tránh biến chứng.

Hai phương pháp này đều giúp khắc phục các khuyết điểm của mũi, đem lại dáng mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Nên thực hiện nâng mũi bọc sụn hay cấu trúc còn tùy thuộc vào mục đích cũng như tình trạng mũi của mỗi người. Nếu mũi không mắc nhiều khuyết điểm thì có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn. 

Ngược lại, nâng mũi cấu trúc được áp dụng cho mũi có nhiều khuyết điểm: như mũi thấp tẹt, đầu mũi to, hếch…, mũi hỏng sửa đi sửa lại nhiều lần,  thì nên áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc để khắc phục.

Dáng mũi đẹp ai nhìn cũng phải mê mẩn sau 1 tháng thực hiện tại Viral.
Dáng mũi đẹp ai nhìn cũng phải mê mẩn sau 1 tháng thực hiện tại Viral.

Tại Thẩm Mỹ Viral luôn luôn đặt tiêu chí an toàn và đẹp đi lên hàng đầu, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tìm đến, từ đó đến nay đã giúp cho trên 30.000 người sở hữu được dáng mũi đẹp mọi khía cạnh.

Cũng từ đó mà danh xưng “Thẩm Mỹ Viral chuyên nâng mũi tuyệt đẹp” được nhiều khách hàng ưu ái đặt cho, lan tỏa khắp nơi.

Ngoài ra Viral cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều titokker nổi tiếng và giới trẻ hiện nay, bởi độ hot về dáng mũi tuyệt đẹp tại Viral khiến cho ai nhìn cũng phải mê mẩn

Được biết hiện tại lịch khách hàng đặt hẹn rất đông, để được tư vấn hay thực hiện bạn cần liên hệ đặt hẹn trước để tránh mất thời gian chờ đợi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN VIRAL

Địa chỉ: 7/26 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Web: https://thammyvienviral.com

Điện thoại: 0825555744

 

 

;
.