Có nên chọn mua Chung cư ở quận Thanh Xuân Imperia Garden không?

Thứ Hai, 14/10/2024, 14:35 [GMT+7]
In bài này
.

Chung cơ ở quận Thanh Xuân - Imperia Garden là dự án chung cư cao cấp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và cả nhà đầu tư. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, và thiết kế hiện đại, dự án mang đến một không gian sống lý tưởng giữa lòng Hà Nội. Tuy nhiên, để quyết định có nên chọn mua căn hộ tại đây hay không, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố về tiện ích, pháp lý và khả năng tài chính. Hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh và lưu ý trước khi đưa ra quyết định.

Kinh nghiệm khi mua chung cư không nên bỏ qua

Dựa trên thực tế từ những khách hàng đã mua căn hộ, dưới đây là 8 kinh nghiệm quý báu để chọn mua chung cư Imperia Garden phù hợp và tránh rủi ro.

  • Khoảng cách và thời gian di chuyển: Chọn dự án có vị trí thuận lợi, di chuyển dễ dàng đến trung tâm hoặc có hạ tầng tốt dù ở ngoại ô.

  • Vị trí tầng căn hộ: Nên mua chung cư tầng mấy? Các tầng lý tưởng là từ  tầng 7 - 15, để tránh ồn ào và có view đẹp.

  • Phong thuỷ: Ưu tiên vị trí gần sông, hồ hoặc dự án có địa thế tốt để mang lại tài lộc.

  • Thiết kế căn hộ: Cân nhắc thiết kế, số lượng phòng và chất lượng nội thất, vì đó là nơi gắn bó lâu dài.

  • Chủ đầu tư uy tín: Lựa chọn chủ đầu tư có thương hiệu để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.

  • Môi trường sống: Tránh nơi ô nhiễm và mật độ dân cư quá đông làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

  • Hạ tầng cơ sở: Ưu tiên dự án cung cấp đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và siêu thị,.. để thuận tiện khi sinh sống.

Những lý do nên chọn mua chung cư Imperia Garden Thanh Xuân

Imperia Garden là dự án chung cư cao cấp quy mô lớn tọa lạc trên trục 203 đường Nguyễn Huy Tưởng, thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới của quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Dự án được thiết kế, xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm nhấn nổi bật phía Tây Hà Nội. Dưới đây là 5 lý do nên mua chung cư Imperia Garden:

+ Chủ đầu tư uy tín

Imperia Garden được đầu tư và phát triển bởi hai tập đoàn lớn là HBI và M.I.K Corporation, những cái tên nổi tiếng với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Sau thành công của dự án Imperia An Phú tại TP HCM, Imperia Garden được kỳ vọng sẽ là một bước tiến lớn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, với sự ra mắt vào tháng 6/2015. Dự án tại Chung Cư Imperia Garden 143 Nguyễn Tuân

mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và hạ tầng tiện ích đồng bộ.

+ Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên đường Nguyễn Huy Tưởng, thuộc quận Thanh Xuân, Imperia Garden nằm trong khu vực trung tâm kinh tế mới với khả năng kết nối hoàn hảo đến các tiện ích xung quanh. Trường học, chợ, siêu thị Big C và các dự án cao cấp như Royal City, Hapulico Complex và Thăng Long Number One đều nằm trong khu vực cư dân. Dự án cũng dễ dàng kết nối với các trường đại học lớn và chỉ mất 10 phút để đến bến xe Mỹ Đình hay sân vận động Mỹ Đình.

+ Thiết kế thông minh, hiện đại

Chung cư Imperia Garden được xây dựng theo mô hình xanh của Singapore, chú trọng đến tính tiện nghi và sự hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với 2 mặt thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống trong lành và thoáng đãng. 

Điểm ấn tượng của dự án này là sự cân xứng và hợp lý trong thiết kế. Đảm bảo mỗi phòng đều phải có cửa sổ lớn để đón ánh sáng, không khí và gió trời. Cư dân có đa dạng lựa chọn căn hộ với diện tích đa dạng từ 65m2 - 174m2, để phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình khác nhau.

+ Tiện ích khép kín hoàn hảo

Imperia Garden cung cấp một hệ thống tiện ích nổi bật đồng bộ và khép kín cho hơn 5.000 cư dân, mang lại một cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

Các tiện ích bao gồm:

  • Bể bơi 4 mùa

  • Phòng gym hiện đại

  • Khu vui chơi trẻ em rộng rãi

  • Trường học, siêu thị mua sắm

  • Hầm đỗ xe thông minh

Với hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh, Imperia Garden hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp giữa lòng Hà Nội.

+ Chính sách bán hàng linh hoạt

Ngân hàng VPBank là đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng về tiến độ thi công và hoàn thiện dự án. Giá bán căn hộ Imperia Garden dao động từ 32 – 36 triệu/m² (bao gồm VAT, diện tích thông thủy, và nội thất cao cấp). 

Chung cư ở Thanh Xuân Imperia Garden là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác về dự án, hãy tham khảo:

;
.