Tiềm năng đầu tư phân khu Đảo Vua Vinhomes Royal Island Vũ Yên thế nào?

Thứ Năm, 19/09/2024, 10:22 [GMT+7]
In bài này
.

Phân khu Đảo Vua Vinhomes Royal Island Vũ Yên đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và hạ tầng hiện đại.

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị, Đảo Vua Vinhomes Vũ Yên không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời kép từ dịch vụ nghỉ dưỡng. Sự phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông và các tiện ích cao cấp hứa hẹn gia tăng giá trị bất động sản tại đây.

Đọc bài chia sẻ của chúng tôi bên dưới để tìm hiểu thêm về tiềm năng đầu tư tại phân khu này!

Quý khách có thể bấm xem thông tin và phân tích của ông Lưu Trung Quân - CEO SaleReal trên chuyên trang VBYSR tại: VINHOME ROYAL ISLAND

Tiềm năng tăng giá tại Đảo Vua Vinhomes Royal Island như thế nào?

Tiềm năng tăng giá bất động sản tại Đảo Vua được đánh giá cao bởi các chuyên gia nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Hải Phòng.

Trong những năm gần đây, Hải Phòng đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị bất động sản, đặc biệt ở những khu vực có hạ tầng phát triển như Thủy Nguyên.

Tháng 3/2024, thị trường bất động sản Hải Phòng đã thu hút lượng quan tâm tăng 68%, phản ánh sự sôi động của thị trường. Trong đó, loại hình nhà ở thấp tầng, với tính khan hiếm và giá trị đầu tư bền vững, đang thu hút sự chú ý lớn.

Giới đầu tư còn đặc biệt chú ý đến Đảo Vua, khi nơi đây sẽ cho thí điểm kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, nhờ lợi thế hướng thuỷ, mang lại cảnh quan xanh mát, trong lành và tầm view đắt giá.

Mô hình biển sau nhà không chỉ tăng giá trị mà còn mở ra cơ hội khai thác cho thuê tại Đảo Vua
Mô hình biển sau nhà không chỉ tăng giá trị mà còn mở ra cơ hội khai thác cho thuê tại Đảo Vua

Điều này sẽ mang tới khả năng sinh lời kép cho khách hàng, vừa hưởng lợi từ dòng tiền cho thuê, vừa thu lời từ tăng giá BĐS trong tương lai.

Lịch sử tăng giá của hơn 28 đại đô thị Vinhomes trước đây là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng tăng giá tại Đảo Vua.

Vinhomes Ocean Park 1 đã ghi nhận mức tăng giá từ 150% đến 285% trong vòng 4 năm, hay biệt thự tại Vinhomes Riverside đạt mức trung bình 300 triệu/m2.

Điều này cho thấy, với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng và chất lượng sống vượt trội hơn hẳn, giá trị bất động sản tại Đảo Vua cũng sẽ tiếp tục tăng mạnh, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn và lâu dài cho các nhà đầu tư.

Với lợi thế nằm ngay cửa ngõ đảo Hoàng Gia tiếp giáp với cầu Vũ Yên 1 và cầu Hoàng Gia. Shophouse là dòng sản phẩm được săn đón nhất tại phân khu này, quý khách có thể bấm xem giá bán và bảng hàng shophouse tại: GIÁ SHOPHOUSE VINHOMES VŨ YÊN

Lợi thế khi đầu tư tại phân khu Đảo Vua Vinhomes Royal Island

Đầu tư vào Đảo Vua giúp khách hàng nắm giữ một tài sản tăng giá bền vững nhờ hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, hệ thống tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế. Hơn nữa, các chính sách bán hàng ưu đãi cũng giúp tối ưu hoá lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ giúp tăng giá bất động sản

Theo Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, cơ sở hạ tầng là nhân tố thúc đẩy đà tăng giá bất động sản, với mức từ 50%. Trong khi đó, Đảo Vua là một trong những phân khu sở hữu lợi thế về hạ tầng giao thông tốt nhất tại dự án Vinhomes Vũ Yên.

Việc tiếp giáp cầu Vũ Yên 1, tuyến đường huyết mạch Hạnh Phúc và Tương Lai, giúp cư dân dễ dàng đến trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên chỉ trong 10 phút, cũng như mọi khu vực trọng điểm trong dự án.

Với dự án cầu Hoàng Gia dự kiến hoàn thành vào năm 2025, Đảo Vua sẽ được kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố Hải Phòng, gia tăng đáng kể giá trị bất động sản.

Phối cảnh cầu Hoàng Gia giúp kết nối trực tiếp Đảo Vua đến trung tâm thành phố Hải Phòng
Phối cảnh cầu Hoàng Gia giúp kết nối trực tiếp Đảo Vua đến trung tâm thành phố Hải Phòng

Các tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Hải Phòng - Hạ Long, sân bay Cát Bi…giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các trung tâm kinh tế lớn của miền Bắc. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân mà còn góp phần nâng cao giá trị bất động sản bền vững tại Đảo Vua.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp nâng cao giá trị đầu tư

Đảo Vua không chỉ là khu đô thị cao cấp mà còn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích toàn diện.

Sự hiện diện của Vincom Mega Mall, Ngự Hoa Viên 10000m2, cùng các tiện ích chuẩn quốc tế như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, sân golf 36ha, bến du thuyền… không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn thu hút nhà đầu tư, nhờ khả năng khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú.

Ngự Hoa Viên góp phần tạo nên phong cách sống riêng cho cư dân và thu hút giới đầu tư tại Đảo Vua
Ngự Hoa Viên góp phần tạo nên phong cách sống riêng cho cư dân và thu hút giới đầu tư tại Đảo Vua

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn như hỗ trợ vay 70% với mức lãi suất 0% trong 36 tháng, chiết khấu 10,5% cho khách hàng thanh toán sớm 100% hoặc chiết khấu 3% khi thanh toán theo tiến độ.

Ví dụ, với mức giá khởi điểm từ 12 tỷ/căn liền kề, khách hàng sẽ tiết kiệm được hơn 1 tỷ đồng khi thanh toán sớm, giúp tiết kiệm một khoản phí đáng kể và tối ưu lợi nhuận đầu tư.

Phân khu Đảo Vua Vinhomes Royal Island không chỉ sở hữu vị trí chiến lược và hạ tầng giao thông phát triển mà còn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách bán hàng ưu đãi. Với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển của thị trường bất động sản Hải Phòng, cùng với các tiện ích đẳng cấp quốc tế, Đảo Vua hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư.

CHUYÊN TRANG VBYSR CHIA SẺ THÔNG TIN DỰ ÁN VINHOMES CỦA CÔNG TY TNHH DV BDS SALEREAL

Địa chỉ HCM : Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Địa chỉ HN : 91 đường Hải Âu 2, Vinhomes Ocean Park 1, Hà Nội

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

;
.