Bác sĩ Phùng Mạnh Cường công tác Đài Loan trao đổi căng da mặt nội soi

Thứ Năm, 19/09/2024, 10:17 [GMT+7]
In bài này
.

Vừa qua, bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã có chuyến công tác đặc biệt tại Đài Loan, để tham gia trao đổi và thảo luận về công nghệ căng da mặt nội soi hàng đầu hiện nay.

Trong chuyến đi Đài Loan này, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã nhận được lời mời đặc biệt đến tham dự buổi trao đổi thảo luận để giải quyết một số vấn đề khó trong phẫu thuật căng da mặt nội soi từ tiến sĩ, bác sĩ Jung Wu - một người đồng nghiệp thân thiết và đều là thành viên quan trọng thuộc Hiệp hội KCCS. 

Tiến sĩ Jung Wu được biết đến là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực căng da mặt nội soi với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông hiện giữ nhiều vị trí quan trọng như Chủ tịch Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Max Beauty và là bác sĩ phẫu thuật cao cấp tại Bệnh viện Chang Gung Memorial, Đài Loan. Ông đã xuất bản nhiều cuốn sách giảng dạy và còn là giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học y khoa danh tiếng ở Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác. 

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chụp ảnh chung với tiến sĩ, bác sĩ Jung Wu
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chụp ảnh chung với tiến sĩ, bác sĩ Jung Wu

Qua nhiều lần gặp gỡ và làm việc cùng nhau tại Hiệp hội KCCS ở Hàn Quốc, tiến sĩ Jung Wu biết được bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật căng da mặt nội soi tại Việt Nam, nên đã mời ông đến để thảo luận và chia sẻ tại buổi chuyên đề thảo luận căng da mặt nội soi chuyên sâu này. 

Ngoài ra, trong buổi thảo luận còn có sự tham dự của các bác sĩ nổi tiếng về căng da mặt nội soi đến từ các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Hàn Quốc và Singapore. Chuyên đề này đã mở ra cơ hội để các bác sĩ cùng trao đổi, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong việc ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật mới nhất trong căng da mặt nội soi.

Tiến sĩ, bác sĩ Jung Wu thuyết trình công nghệ căng da mặt nội soi
Tiến sĩ, bác sĩ Jung Wu thuyết trình công nghệ căng da mặt nội soi

Công nghệ căng da mặt nội soi được đánh giá là một xu hướng thẩm mỹ hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống. Với sự kết hợp giữa máy nội soi 4K thế hệ mới và các dụng cụ nội soi chuyên dụng, giúp việc phẫu thuật đạt độ chính xác cao hơn, giảm thiểu sẹo xấu và rút ngắn thời gian phục hồi. 

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đầu tư những công nghệ mới cho bệnh viện của mình
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đầu tư những công nghệ mới cho bệnh viện của mình

Bằng cách bóc tách lớp SMAS dưới quan sát của máy nội soi, các bác sĩ có thể quan sát một cách chi tiết và chính xác hơn, từ đó giảm thiểu tối đa tổn thương cho các mô xung quanh và hạn chế chiều dài vết mổ. Điều này giúp phẫu thuật ít xâm lấn hơn, giảm thiểu các rủi ro liên quan đến phẫu thuật và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau phẫu thuật, nhất là với những khách hàng trẻ tuổi, ít da dư thừa. Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ căng da mặt nội soi, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã ứng dụng công nghệ này trong nhiều ca phẫu thuật căng da mặt và đem đến kết quả tốt cho nhiều khách hàng.

Khách hàng quốc tế thực hiện căng da mặt tại bác sĩ Cường
Khách hàng quốc tế thực hiện căng da mặt tại bác sĩ Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ: “Chuyến công tác tại Đài Loan là một cơ hội tuyệt vời để tôi giao lưu, trao đổi những điều hay từ các chuyên gia, bạn bè đồng nghiệp đến từ nhiều nơi trên thế giới. Những kiến thức và kinh nghiệm thu thập được trong chuyến đi này sẽ giúp tôi nâng cao tay nghề, kỹ thuật và mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng của mình. Đây cũng là dịp để tôi đánh giá và so sánh các phương pháp mới, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể".

Ngoài chuyến công tác tại Đài Loan, bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn thường xuyên đi tu nghiệp và tham dự hội nghị ở nhiều quốc gia khác như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan để trau dồi kinh nghiệm và cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến kết quả chất lượng cho khách hàng. 

Bác sĩ Cường thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài
Bác sĩ Cường thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài

Trong khi cập nhật kiến thức từ các nền y tế phát triển, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn ý thức rõ rằng, với người Việt Nam chính các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam sẽ hiểu rõ nhất về đặc điểm giải phẫu, mong muốn và nét đẹp truyền thống của người Việt. Ông chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng học hỏi và cập nhật những kỹ thuật mới từ các nước tiên tiến, đồng thời cũng có những thay đổi nhỏ để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm riêng, mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp, tự nhiên và an toàn cho khách hàng Việt".

Qua những chuyến công tác của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã minh chứng rõ nét cho tinh thần cầu tiến và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đối với ngành thẩm mỹ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng với kết quả tối ưu.

Thông tin liên hệ

 









 

 

;
.