Top 5 mẫu biệt thự 3 tầng dưới 2 tỷ được yêu thích nhất

Thứ Sáu, 23/08/2024, 16:24 [GMT+7]
In bài này
.

Trong thị trường bất động sản hiện nay, có rất nhiều mẫu biệt thự đẹp mắt mà còn phù hợp với ngân sách. Bạn đang tìm kiếm một mẫu biệt thự 3 tầng dưới 2 tỷ đồng nhưng vẫn đáp ứng được không gian sống sang trọng và tiện nghi. Bài viết này sẽ giới thiệu các mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng và đẳng cấp nhất dành cho bạn. 

Những yếu tố lưu ý khi xây biệt thự 3 tầng

Khi xây dựng một biệt thự 3 tầng, có nhiều yếu tố cần cân nhắc để đảm bảo rằng dự án sẽ thành công, đáp ứng được nhu cầu của gia đình và phù hợp với ngân sách. 

Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn nên ghi nhớ:

* Hướng nhà: Theo phong thủy, hướng nhà nên chọn là hướng Nam, Đông Nam hoặc Tây Nam sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió hơn.

* Cảnh quan: Nên chọn những mảnh đất có view đẹp, thoáng mát.

* Kiến trúc: Bạn nên chọn các mẫu kiến trúc hài hòa, đối xứng, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

* Màu sắc: Màu sắc cũng là một yếu tố khá quan trọng trong thiết kế căn biệt thự 3 tầng. Bạn nên chọn những gam màu trung tính để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. 

* Vật liệu xây dựng: Các vật liệu cao cấp và các vật dụng hiện đại sẽ tạo cho bạn một không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

* Đơn vị thi công: Lựa chọn một nhà thầu xây dựng có uy tín và kinh nghiệm, ký kết hợp đồng một cách chi tiết với nhà thầu và ký cam kết về chất lượng.

Top 5 mẫu nhà biệt thự 3 tầng dưới 2 tỷ 

Biệt thự 3 tầng hiện đại

Đây là mẫu thiết kế được yêu thích hiện nay với sự kết hợp nét đơn giản và tối giản, hiện đại. Các mẫu này thường sẽ có thêm ban công, sân vườn và hồ bơi cho bạn hòa hợp với thiên nhiên. Ngoài ra biệt thự 3 tầng hiện đại còn được trang bị nhiều tiện ích cho bạn có những hoạt động thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Biệt thự 3 tầng cổ điển

Với mẫu thiết kế này sẽ mang hơi hướng cổ điển với những nét kiến trúc cầu kỳ, tinh xảo với hệ thống cột trụ vững chãi và mái vòm cong mềm mại. Biệt thự 3 tầng cổ điển mang đến sự quyến rũ và sang trọng vượt thời gian, tạo nên vẻ đẹp uy nghi và lộng lẫy.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Nếu bạn không thích không gian sang trọng, cổ điển thì biệt thự 3 tầng tân cổ điển là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các chi tiết và phong cách kiến trúc đặc trưng của thời cổ điển, biệt thự tân cổ mang đến cho bạn một không gian sống lịch sự và đẳng cấp. Với cái mái ngói có màu sắc trung tính, mang đến cho bạn một căn biệt thự vừa sang trọng, vừa hiện đại, lại pha thêm một chút cổ điển vô cùng độc đáo.

Biệt thự 3 tầng sân vườn

Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các bạn yêu thiên nhiên. Tại sân vường sẽ được được trang trí đủ loại các loại cây cảnh lớn nhỏ. Thiết kế này sẽ làm cho bạn có diện tích sân vườn rộng rãi, và được thiết kế là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời sau những ngày làm việc căng thẳng.

Biệt thự 3 tầng mặt phố

Biệt thự 3 tầng mặt phố phù hợp cho bạn nào đang muốn xây biệt thự trong khu đô thị nhộn nhịp. Thiết kế hiện đại, nằm ngay mặt phố rộng rãi, tiện ích sẽ làm tăng giá trị của ngôi nhà bạn trong mắt mọi người. 

Đơn vị thi công biệt thự uy tín 

Công ty Kiến Tạo Việt chuyên về tư vấn, thiết kế, thi công và cải tạo các công trình nhà dân dụng như biệt thự, nhà phố, nhà ống, nhà vườn và sân vườn tiểu cảnh. Đây là công ty được tin chọn là đơn vị thiết kế nhà đẹp, biệt thự đẳng cấp được nhiều công trình tin tưởng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, công ty chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi chọn đơn vị để hợp tác. 

Kiến Tạo Việt có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Các gói thiết kế của Kiến Tạo Việt đa dạng, ngoài ra còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi khác cho bạn mức giá phù hợp nhất. 

Liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách kỹ càng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: Trụ sở: Số 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 181 827

Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

Website: https://kientaoviet.com.vn/

 

;
.