Khám phá 6 tour du thuyền Hạ Long hấp dẫn nên trải nghiệm

Thứ Sáu, 23/08/2024, 16:19 [GMT+7]
In bài này
.

Vịnh Hạ Long luôn có sức hút làm say đắm lòng người với vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng. Cùng khám phá 6 tour du thuyền Hạ Long hấp dẫn nên trải nghiệm dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều điều thú vị.

Du thuyền tham quan vịnh Hạ Long 5 sao trong 1 ngày

Vịnh Hạ Long tự hào là di sản thiên nhiên thế giới tựa như bức tranh phong thuỷ hữu tình với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhỏ. Đến đây du khách không thể bỏ qua hành trình khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao trong vòng 1 ngày. Du khách sẽ có cơ hội ghé thăm hang Sửng Sốt được biết đến là một trong những hang động ấn tượng bậc nhất tại Vịnh. 

Đặc biệt hơn bạn còn được trải nghiệm thử sức leo lên đỉnh Titop ngắm vịnh ở vị trí trên cao. Nhiều du khách còn thể hiện sự thích thú khi đắm mình trong làn nước trong xanh. Tour du thuyền Hạ Long 5 sao là một trong những trải nghiệm mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến đây. 

Du thuyền 5 sao tham quan vịnh Hạ Long trong 2N1Đ

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn với vịnh Hạ Long thì có thể tham khảo tour du thuyền vịnh Hạ Long trong 2N1Đ đẳng cấp 5 sao. Tham gia tour vịnh Hạ Long du thuyền 5 sao du khách sẽ có cơ hội được qua đêm trong cabin rộng rãi với nội thất cực sang trọng. 

Bạn có thể tận hưởng phong cảnh vịnh và thư giãn với ban công riêng trên du thuyền. Du khách cũng có thể ghé thăm hang Sửng Sốt vào ban ngày, tham quan hang Luồn hay leo đỉnh núi Titop cũng là trải nghiệm tuyệt vời. 

Tour du thuyền Hạ Long Amanda Cruise 5 sao 

Một trong những tour du thuyền Hạ Long du khách nên trải nghiệm phải kể đến tour du thuyền Amanda Cruise 5 sao 2N1Đ. Amanda Cruise được biết đến là tour du thuyền 5 sao đầu tiên tại Hạ Long thực hiện hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá vịnh Hạ Long. 

Thiết kế của Amanda Cruise mang hơi hướng từ những con tàu Châu Âu chắc chắn mang lại cho du khách trải nghiệm hoàn hảo. Du khách sẽ phải mê mẩn với những địa điểm cực hot như hang Sửng Sốt, bãi biển Trinh Nữ… 

Du thuyền tham quan vịnh Hạ Long 3 sao

Nếu bạn đang băn khoăn về một tour du thuyền Hạ Long đáng nhớ thì nên tham khảo tour du thuyền vịnh Hạ Long 3 sao. Du khách sẽ được trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long trên chiếc thuyền gỗ đưa bạn đến với hang Sửng Sốt. 

Bên cạnh đó du khách còn được tham quan nông trại ngọc trai cùng với nhiều hoạt động khác. Chèo thuyền kayak trên vịnh hay ngâm mình trong làn nước xanh màu ngọc bích cũng là trải nghiệm không thể nào bỏ qua đấy. 

Tour du thuyền Cosy Bay Premium Cruise 5 sao

Tour du thuyền 5 sao Cosy Bay Premium Cruise được nhiều du khách lựa chọn khi đến với vịnh Hạ Long. Du thuyền Cosy Bay Premium Cruise 5 sao trong 1 ngày giúp du khách trải nghiệm nhiều điều lý thú tại đây. Du khách sẽ có cơ hội đến với hang Sửng Sốt khám phá những căn phòng khổng lồ chứa đầy nhũ đá và măng đá. 

Tại tour du thuyền Cosy Bay Premium Cruise 5 sao này du khách còn được chèo thuyền kayak thăm thú và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Đảo Titop với ngọn núi đá vô chót vót cũng nằm trong danh sách các điểm đến du khách được trải nghiệm khi đến với tour du thuyền Cosy Bay Premium Cruise 5 sao.

Du thuyền Halong Cruise đẳng cấp

Tour du thuyền Hạ Long cực đẳng cấp phải kể đến là du thuyền Halong Cruise. Du thuyền Halong Cruise gây ấn tượng là con tàu thép với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng không gian phục vụ rộng rãi. Con tàu cũng đảm bảo an toàn cho hành khách khi trải nghiệm tham quan vịnh Hạ Long. 

Lựa chọn tour du thuyền Halong Cruise du khách được tham quan hang Sửng Sốt đẹp tại Vịnh. Leo lên đỉnh Titop ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long cũng là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Hành trình khám phá vịnh Hạ Long của bạn sẽ trọn vẹn hơn với bữa trưa hải sản và trà Việt Nam miễn phí phục vụ tại du thuyền. 

Trên đây Traveloka vừa gợi ý đến bạn 6 tour du thuyền Hạ Long nên trải nghiệm. Bên cạnh đó du khách cũng có thể trải nghiệm các tour du lịch Ninh Bình và nhiều tour du lịch hấp dẫn khác. Đây là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á luôn đồng hành cùng bạn trải nghiệm những vùng đất mới. Bạn có thể truy cập website hoặc ứng dụng để tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể hơn về các địa điểm du lịch.

;
.