Dịch vụ sửa nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp của Thiên Thành Phát

Thứ Tư, 14/08/2024, 20:47 [GMT+7]
In bài này
.

Hiện nay, sửa chữa nhà đang là nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc sửa nhà tương đối phức tạp đòi hỏi bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Do đó, tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà uy tín là yếu tố rất quan trọng. Thiên Thành Phát là đơn vị đáng tin cậy mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp.

Lưu ý trước khi sửa nhà, cải tạo nhà

Trước khi sửa nhà, bạn nên chọn mẫu thiết kế phù hợp với không gian và ngân sách của mình. Điều này nhằm đảm bảo công trình sau sửa chữa sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cùng công năng sử dụng tốt. Vật tư thi công là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Tùy vào từng không gian và kinh phí mà bạn có thể lựa chọn vật tư phù hợp.

Điều quan trọng trong cải tạo, sửa nhà chính là chi phí. Ngoài chi phí cho dịch vụ sửa chữa thì hãy dự trù thêm các chi phí phát sinh để đảm bảo công trình được cải tạo tốt nhất. Khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà thì nên ưu tiên những đơn vị uy tín. Bởi đơn vị uy tín sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, công trình thi công cũng đảm bảo chắc chắn và có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Ngoài ra, những đơn vị thi công uy tín cũng đưa ra mức giá dịch vụ hợp lý cho khách hàng.

Thiên Thành Phát - Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà Đà Nẵng uy tín

Thiên Thành Phát là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, sửa nhà Đà Nẵng. Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng các hạng mục sửa nhà, công trình cho khách hàng như:

- Sửa nhà cấp 4 giá rẻ tại Đà Nẵng

- Cải tạo khách sạn Đà Nẵng

- Sửa chữa nhà vệ sinh Đà Nẵng

- Sửa chữa phòng khách Đà Nẵng

- Sửa nhà tắm Đà Nẵng

Thế mạnh của Thiên Thành Phát là có đội ngũ chuyên gia, công nhân giàu kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc. Các nhân viên của Thiên Thành Phát luôn đưa ra những giải pháp sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Các vật liệu sử dụng cho quá trình thi công đều đảm bảo chất lượng và an toàn. Thiên Thành Phát nói không với vật liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng đến công trình của khách hàng. Thiên Thành Phát luôn thực hiện thi công theo đúng điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng. Đơn vị đảm bảo thi công đúng tiến độ, đúng kỹ thuật.

Quy trình sửa nhà chuyên nghiệp của Thiên Thành Phát

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng cần sửa nhà có thể liên hệ với Thiên Thành Phát để được tư vấn và hỗ trợ.

Bước 2: Khảo sát thực tế công trình

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Thiên Thành Phát sẽ đến trực tiếp công trình để khảo sát, kiểm tra mặt bằng. Sau đó sẽ lên báo giá cho từng hạng mục cụ thể.

Bước 3: Lên hợp đồng báo giá

Thiên Thành Phát sẽ soạn hợp đồng bao gồm các điều khoản cần thiết. Phía khách hàng sẽ kiểm tra và ký hợp đồng ngay sau đó.

Bước 4: Thi công

Thi công công trình theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Khi đã hoàn thành thi công, khách hàng sẽ nghiệm thu và thanh toán các chi phí. Thiên Thành Phát có trách nhiệm bảo hành trong thời gian thỏa thuận ở hợp đồng.

Cam kết của Thiên Thành Phát với khách hàng

Thiên Thành Phát là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp. Đơn vị cam kết thi công công trình theo đúng thỏa thuận hợp đồng với khách hàng. Các vật liệu thi công luôn đảm bảo chất lượng và phù hợp với công trình. Thiên Thành Phát tuyệt đối không sử dụng những vật liệu kém chất lượng.

 

 

Dịch vụ sửa nhà của Thiên Thành Phát có thời gian thi công nhanh gọn, sạch sẽ. Đơn vị luôn đưa ra chế độ bảo hành, bảo trì hoàn hảo cho khách hàng. Thiên Thành Phát cam kết chịu trách nhiệm nếu có các rủi ro trong quá trình thi công.

Thiên Thành Phát là đơn vị uy tín cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Thiên Thành Phát

Địa chỉ: 152 Phạm Hùng - Đà Nẵng

Kho hàng: 55 Lê Đình Diên - Đà Nẵng

Hotline: 0905.726.888

Website: https://thienthanhphat.vn/ - https://thienthanhphatco.com/

;
.