Sở hữu căn hộ biển với CSBH ưu đãi Vega Alaric thu hút gần 500 nhà đầu tư

Thứ Tư, 03/07/2024, 09:46 [GMT+7]
In bài này
.

Cuối tuần qua, sự kiện giới thiệu Siêu phẩm căn hộ du thuyền Vega Alaric - Điểm nhấn đầu tư đã tiếp tục khuấy đảo thị trường BĐS Vũng Tàu, đón gần 500 nhà đầu tư tham dự. Được biết, đây là dự án hiếm hoi có pháp lý đầy đủ cùng loạt chính sách “trợ lực” tài chính hấp dẫn.

Sự kiện giới thiệu Siêu phẩm căn hộ du thuyền Vega Alaric - Điểm nhấn đầu tư thu hút khách hàng.
Sự kiện giới thiệu Siêu phẩm căn hộ du thuyền Vega Alaric - Điểm nhấn đầu tư thu hút khách hàng.

Theo dữ liệu do nền tảng Agoda vừa công bố, các điểm đến ven biển và đồi núi được khách du lịch tại thị trường Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ mùa hè từ tháng 4-8 chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Dưới tiết trời oi bức của mùa hè, Vũng Tàu được du khách Việt yêu thích nhất, dẫn đầu trong lượt tìm kiếm về các điểm đến trốn nóng ven biển. 

Thành phố biển Vũng Tàu liên tục ghi nhận loạt tín hiệu tích cực từ việc tăng trưởng du lịch cùng hạ tầng giao thông liên kết vùng đồng bộ, kéo theo sự hy vọng sớm hồi phục của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, chỉ cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe đã giúp thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là “bến đỗ” lý tưởng cho các nhà đầu tư. 

Làn sóng từ ngành BĐS nghỉ dưỡng vẫn liên tục diễn ra trong mùa hè này. Thực tế không ít nhà đầu tư vẫn liên tục “săn hàng” giữa lúc thị trường còn nhiều thách thức. Anh Trần Đức (TP.HCM) chia sẻ: “Trước khi đến sự kiện, tôi đã tìm hiểu và được tư vấn khá nhiều về các dự án tại thành phố biển Vũng Tàu. Sau khi so sánh và đánh giá, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu hoàn toàn chinh phục tôi khi tận mắt trải nghiệm những tiện ích đã và đang dần hoàn thiện”.

Với chính sách bán hàng ưu việt, nhiều nhà đầu tư đã quyết định lựa chọn căn hộ Vega Alaric của CĐT TDG Group.
Với chính sách bán hàng ưu việt, nhiều nhà đầu tư đã quyết định lựa chọn căn hộ Vega Alaric của CĐT TDG Group.

Đại diện chủ đầu tư TDG Group cho biết: “Thấu hiểu “khẩu vị” của nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện nay, chúng tôi đã đặt tâm huyết và xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn để khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm tiềm năng như căn hộ “du thuyền” Vega Alaric”

Chính vì vậy, chỉ sau 60 phút chủ đầu tư công bố loạt “siêu chính sách” chưa từng có và chính thức mở giỏ hàng đã khiến cả khán phòng “tăng nhiệt” khi liên tục ghi nhận giao dịch thành công. Với khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhẹ nhàng cân bằng dòng tiền thì chỉ cần 5% (tương đương 145 triệu đồng) là đã ký kết hợp đồng mua bán, đồng thời nhận ngay gói nội thất 5 sao trị giá 400 triệu.

Thêm một lựa chọn ưu đãi cho khách hàng sở hữu Vega Alaric chính là vay trực tiếp ngân hàng Agribank lên tới 15 năm. Cùng với sự đồng hành của ngân hàng Agribank, chỉ cần thanh toán 20% (tương đương 580 triệu) đã có thể sở hữu ngay một căn hộ view trực diện biển được bàn giao theo tiêu chuẩn 5 sao, hỗ trợ đến 60%, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm (*).

Căn hộ mẫu Vega Alaric với nội thất tiêu chuẩn Châu Âu.
Căn hộ mẫu Vega Alaric với nội thất tiêu chuẩn Châu Âu.

Không khí khán phòng càng thêm sôi động khi chủ đầu tư tiếp tục công bố đến khách hàng chính sách “Happy Surprise”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay 02 chỉ vàng khi phát sinh giao dịch thành công ngay trong sự kiện cùng cơ hội nhận xe SH 160i hay điện thoại iphone Promax 15, máy lọc không khí... 

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu trở thành “điểm sáng” đầu tư trong mùa hè này.

Thông tin dự án: https://themaris.vn/

 

;
.