HODECO chú trọng đầu tư hạ tầng xã hội tại các dự án nhà ở

Thứ Hai, 15/07/2024, 08:31 [GMT+7]
In bài này
.

Hoàn thiện các hạng mục hạ tầng xã hội là ưu tiên hàng đầu tạo nên lợi thế cạnh tranh và khác biệt của các dự án do Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) đầu tư và xây dựng.

HODECO được biết tới là DN hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hơn 34 năm hình thành và phát triển, bằng sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo HODECO đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung với các dự án tiêu biểu như: Khu biệt thự Ngọc Tước 2, Khu nhà ở đồi 2 phường 10, Chung cư lô A-B 199 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Chung Cư Bình An, Bình Giã Resident, Dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vung Tau, dự án khu nhà ở phía Tây đường 3/2, dự án khu nhà ở Hải Đăng - The Light City…

The Light City là một trong những khu đô thị đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo khu vực Bắc Vũng Tàu
Hải Đăng - The Light City là một trong những khu đô thị đẳng cấp, góp phần thay đổi diện mạo khu vực Bắc Vũng Tàu.

Lấy khách hàng làm trọng tâm và không ngừng đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng, HODECO luôn nỗ lực tạo ra các dự án với không gian sống đa dạng tiện ích, thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của cư dân.

Với các hạ tầng xã hội, đặc biệt là các tiện ích giáo dục luôn được HODECO chú trọng. Ngày 11/7 vừa qua, công ty ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Happy School để đầu tư và xây dựng trường mầm non tại Khu đô thị mới Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ).

HODECO ký kết với Happy School hợp tác đầu tư xây dựng trường mầm non tại Khu đô thị mới Phú Mỹ
HODECO ký kết với Happy School hợp tác đầu tư xây dựng trường mầm non tại Khu đô thị mới Phú Mỹ

Được xây dựng trên quy mô hơn 4.430m2 với quy mô 2 khối nhà 3 tầng, trường mầm non sau khi hoàn thành, dự kiến đón khoảng 500 học sinh đến học tập và vui chơi. Đây được xem là mảnh ghép cuối hoàn thiện hệ thống tiện ích công cộng tại Khu đô thị mới Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, tại dự án khu nhà ở Hải Đăng - The Light City (phường 12, TP. Vũng Tàu), HODECO đang gấp rút hoàn chỉnh những nội dung cuối cùng để ký kết hợp đồng hợp tác với Tổ chức giáo dục FPT EDU để đầu tư xây dựng trường PTTH tại dự án.

Việc kết hợp với tổ chức giáo dục hàng đầu như FPT EDU tạo nên điểm khác biệt độc đáo cho The Light City khi sở hữu khuôn viên trường học liên cấp ngay bên trong dự án.

Việc kết hợp với các tổ chức giáo dục để xây dựng hạ tầng trường học này mang đến cho cư dân sinh sống tại dự án và khu vực lân cận thêm một lựa chọn giáo dục chất lượng cao, đồng thời, thu hút lượng lớn gia đình về đây xây tổ ấm.

Bằng sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo HODECO đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố Vũng Tàu
Bằng sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo HODECO đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố Vũng Tàu.

Ông Lê Viết Liên, Tổng Giám đốc HODECO chia sẻ: “Việc hợp tác với các đơn vị uy tín trong đầu tư và xây dựng mô hình trường học chất lượng cao là tầm nhìn dài hạn của HODECO trong sứ mệnh kiến tạo các các khu đô thị đa dạng tiện ích, nơi sinh sống của cộng đồng cư dân không chỉ khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần mà còn phát triển toàn diện về tri thức”.

Bài, ảnh: LINH ĐAN

 

 

 

;
.