.

Cẩn trọng khi mua máy photocopy Ricoh tại TPHCM

Cập nhật: 14:42, 15/07/2024 (GMT+7)

Là sản phẩm có độ bền cao và nhiều tính năng vượt trội nên máy photocopy Ricoh được nhiều khách hàng tìm mua. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lựa chọn địa chỉ bán máy photocopy Ricoh uy tín để đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

Nhộn nhịp thị trường mua bán máy photocopy Ricoh tại TPHCM

Ở thời điểm hiện tại, nền kinh tế Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ. Điểm sáng cho sự phát triển kinh tế đó là sự thành lập của nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp mới. Trong hoạt động văn phòng của các đơn vị thì máy photocopy là thiết bị không thể thiếu. Sở hữu chiếc máy photocopy giúp các cơ quan, doanh nghiệp chủ động được tài liệu, giấy tờ, đồng thời đảm bảo được tính bảo mật thông tin. Chính vì thế, thị trường mua bán máy photocopy tại TPHCM đang rất nhộn nhịp.

Hiện nay, máy photocopy có nhiều thương hiệu đang được bày bán trên thị trường như Canon, Fuji Xerox, Sharp, Toshiba, Ricoh,... Trong đó, dòng máy photocopy Ricoh mới 98% được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, chất lượng và tính năng. Được biết, dòng máy này đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và hoạt động rất tốt hơn nữa giá bán lại rất phải chăng. Đây cũng là lý do dòng máy này được nhiều văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn và thị trường mua bán máy photocopy Ricoh cũng ngày càng nhộn nhịp.

Máy photocopy Ricoh được nhiều khách hàng quan tâm
Máy photocopy Ricoh được nhiều khách hàng quan tâm

Cẩn trọng khi mua máy photocopy Ricoh đã qua sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, hiện nay tại TPHCM xuất hiện nhiều địa chỉ bán máy photocopy Ricoh đã qua sử dụng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi không phải địa chỉ nào cũng bán máy photocopy chất lượng. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng, không ít đơn vị đã đưa ra những chiêu trò lừa đảo để trục lợi cá nhân. 

Các đơn vị này thường quảng cáo máy photocopy Ricoh chất lượng với giá rẻ hơn nhiều so với những nhà cung cấp khác. Tuy nhiên thực tế những chiếc máy này đã qua nhiều đời sử dụng, thay thế phụ kiện nhiều lần, nhìn bên ngoài có vẻ mới nhưng thực tế khi hoạt động lại thường xuyên xảy ra sự cố. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn địa chỉ bán máy photocopy Ricoh uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Người tiêu dùng cần lưu ý để mua được máy photocopy chất lượng
Người tiêu dùng cần lưu ý để mua được máy photocopy chất lượng

Photocopy Đức Lan đồng hành cùng khách hàng với các sản phẩm chất lượng

Photocopy Đức Lan là đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường các dòng máy photocopy chất lượng với đa dạng model khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Được thành lập từ năm 2007, đến nay Đức Lan đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm. 

Đáng chú ý, các dòng máy photocopy Ricoh của Đức Lan đều là hàng chính hãng, mới 98%. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối wifi, in ấn, sao chép, scane,... Bên cạnh dòng máy đen trắng, đơn vị còn cung cấp máy photocopy màu với chất lượng bản in cực kỳ sắc nét. Máy Photocopy Ricoh của Đức Lan hoạt động êm ái với hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, các dòng máy đều có thời gian bảo hành từ 2 - 4 năm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Mọi sự cố xảy ra đối với máy, nhân viên công ty sẽ luôn có mặt kịp thời để giúp khách hàng khắc phục sự cố.

Đức Lan cung cấp máy photocopy chất lượng, giá tốt
Đức Lan cung cấp máy photocopy chất lượng, giá tốt

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy, Đức Lan không chỉ giúp khách hàng được sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn luôn tối ưu giá cả để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của Đức Lan trên thị trường máy photocopy TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được dòng máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chị Bạch Lan (quận Bình Tân) cho biết: “Năm ngoái công ty tôi mua máy photocopy Ricoh tại Đức Lan. Đơn vị cung cấp máy chất lượng đúng như cam kết với nhiều tính năng hiện đại. Máy hoạt động rất êm, chưa xảy ra sự cố lần nào. Máy mới 98% lại có bảo hành đầy đủ nên tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây”.

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê máy photocopy HCM của Đức Lan cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. 

Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê máy photocopy, hãy liên hệ với Đức Lan để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ:

Photocopy Đức Lan

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Hotline: 0938 11 44 03

Điện thoại cố định: 028 62589736

Email: photocopyricoh20@gmail.com

 

.
.
.