.

EHL BIO BOMBIT: Hơn cả sản phẩm, là chìa khóa vàng cho vẻ đẹp không tuổi

Cập nhật: 15:33, 12/07/2024 (GMT+7)

EHL BIO BOMBIT là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ “MSC-Exosome" dẫn đầu tại Châu Á, đánh dấu một bước đột phá trong ngành làm đẹp. Công nghệ này sử dụng Dịch chiết môi trường nuôi cấy tế bào trung mô chứa Exosome để kích thích tái tạo da, từ đó cải thiện hiệu quả các vấn đề như: nếp nhăn, nám da, tàn nhang, lỗ chân lông to, da chảy xệ, thiếu sức sống,...

Nhiều năm trở lại đây, việc ứng dụng công nghệ tế bào trung mô trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được xem là bước đột phá thần kỳ của nền y học hiện đại. Một trong những quốc gia đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng TGB là Hàn Quốc. Dẫn đầu là Viện nghiên cứu TBG Y học tái tạo EHL BIO. Làn sóng ứng dụng tế bào trung mô tại châu Á cũng bắt nguồn tại EHL BIO và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng. 

Cụm từ “MSC-Exosome’’ từ trung mô không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê làm đẹp. Thực tế, Exosome là những túi nano được tiết ra trong quá trình nuôi cấy tế bào trung mô, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tái tạo và phục hồi tế bào. Có mặt trong dung môi nuôi cấy tế bào trung mô, MSC-Exosome mang đến nguồn sức mạnh phi thường, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tái tạo các tế bào và mô bị tổn thương. MSC-Exosome chính là một thành phần độc đáo trong lĩnh vực công nghệ sinh học tái tạo. Khác biệt so với các loại Exosome thông thường, MSC-Exosome sở hữu kho tàng dưỡng chất dồi dào và các yếu tố tăng trưởng quý giá, mang đến hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện làn da.

Viện nghiên cứu EHL BIO cho ra mắt chuỗi sản phẩm Bombit. Đây là chuỗi sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ Tế bào trung mô. EHL BIO BOMBIT được xem là thương hiệu dẫn đầu và tiên phong ứng dụng công nghệ MSC-Exosome trung mô tại Châu Á hiện nay.

Chuỗi sản phẩm Bombit giúp khắc phục lão hoá và làm đẹp an toàn nay đã có mặt tại Việt Nam. MSC-Exosome đến từ Bombit được đánh giá cao vì có khả năng truyền tải tín hiệu và chứa nhiều yếu tố tăng trưởng, cũng như có khả năng kích thích quá trình tái tạo làn da đã qua tổn thương với hiệu suất và tốc độ nhanh chưa từng thấy. Hơn nữa, MSC-Exosome được chiết xuất từ trung mô nên đã hạn chế được tối đa các nguy cơ gây phản ứng phụ. Chính vì thế, quá trình ứng dụng tế bào trung mô MSC-Exosome từ thương hiệu Bombit được đánh giá là an toàn đối với sức khoẻ và cơ thể.

Đặc biệt hơn, MSC-Exosome thuộc chuỗi sản phẩm Bombit đến từ Viện nghiên cứu EHL BIO đều được phân tách, nuôi cấy và tạo ra dung môi nuôi cấy tế bào bởi các thiết bị đạt chuẩn GMP (Good manufacturing practice) và được chính phủ Hàn Quốc cấp bằng sáng chế.

Trải nghiệm BOMBIT MSC-exosome được đánh giá là hiệu quả tối ưu, đơn giản và tiết kiệm.  Người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian phục hồi tối đa, nhưng vẫn đạt được hiệu quả lâu dài vì được tác động sâu vào da. Ngoài ra, so với các phương pháp thẩm mỹ truyền thống, BOMBIT MSC-exosome mang đến hiệu quả vượt trội với chi phí hợp lý.

MSC-Exosome từ Viện nghiên cứu EHL BIO không chỉ là một sản phẩm thẩm mỹ thông thường, mà còn là một giải pháp đột phá và tiên tiến, giúp bạn chinh phục vẻ đẹp và sức khỏe làn da, mái tóc một cách toàn diện. MSC-exosome được kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang đến hiệu quả vượt trội. BOMBIT MSC-exosome phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tại thị trường Việt Nam, BOMBIT MSC-Exosome đã và đang được nhiều Viện thẩm mỹ lớn và uy tín tin dùng. Đặc biệt, các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu đều đánh giá cao sản phẩm vì hiệu quả trẻ hoá vượt trội. Hãy lựa chọn EHL BIO BOMBIT để trải nghiệm giải pháp trẻ hóa và điều trị thẩm mỹ da hiệu quả, an toàn và được tin dùng bởi giới chuyên môn!

 

.
.
.