Tổng hợp các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt hot nhất 2024

Thứ Sáu, 14/06/2024, 14:03 [GMT+7]
In bài này
.

Sau đây Vivu Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn top các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt mà bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng không thể bỏ qua. Bài viết này cực hữu ích với những ai đang có kế hoạch đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa biết đi đâu là vui và đẹp nhất. Hãy khám phá ngay để tìm địa điểm ưng ý cho hành trình sắp tới nào!

Khám phá các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt - Tà Nung

Xã Tà Nung, hay Tà Nung, là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như những điểm chụp ảnh check-in sống ảo siêu đẹp. Chúng ta sẽ tìm hiểu một số địa điểm ngay nhé.

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly là địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt, toạ lạc sát trung tâm thị thành. Dòng thác này mang vẻ đẹp khác biệt theo mùa: mùa khô ít nước, lộ đá to, mùa mưa nước đổ ầm ầm tạo bọt trắng xóa.

Du khách đến đây sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, tươi mát, lắng nghe tiếng thác đổ âm vang núi rừng. Thác Cam Ly là nguồn cảm hứng cho nhiều thể loại thi ca, văn học và mãi mãi mang vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian.

Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành là điểm du lịch nằm chung trục đường với thác Cam Ly. Khác với vườn hoa Đà Lạt, nơi đây sở hữu cấu trúc và không gian rộng rãi, thoáng mát, được bao bọc bởi vô vàn loài hoa tươi đẹp.

Làng hoa do 6 người từ Hà Nam vào Đà Lạt lập nghiệp, ban đầu trồng rau nhưng sau chuyển qua trồng hoa. Du khách đến tham quan từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều (mua vé vào cửa). Nơi đây nổi tiếng với các giống hoa quý hiếm, mùi hương dịu nhẹ giữa không khí se lạnh. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trồng hoa dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của cô chú trong vườn.

Thác Voi

Thác Voi là khu du lịch thay thế cho thác Cam Ly trên cung đường Tà Nung. Nơi đây được công nhận là di tích danh lam thắng cảnh quốc gia với vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ. Tên gọi "Thác Voi" xuất phát từ âm thanh thác đổ như tiếng voi kêu và những khối đá dưới chân thác như thể con voi đang ngủ.

Thác Voi thích hợp cho những bạn đam mê mạo hiểm bởi con đường lên Thác hơi dốc, gập ghềnh, phải đi bằng những con đường mòn xen lẫn bụi rậm. Tuy nhiên, du khách sẽ được đền đáp bằng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi tham quan.

Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt Đèo Prenn

Đèo Prenn là cung đường đèo nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Đà Lạt, là cung đường mà bất cứ du khách hay bạn trẻ nào khi đặt chân đến Đà Lạt đều phải ghé qua. Tại cung đường này cũng có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, vậy nó là gì? Hãy cùng đọc nhé.

Thác Prenn

Thác Prenn cũng là một trong các điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và đã được công nhận là di tích lịch sử văn hoá Quốc gia kể từ năm 2000. Với cảnh núi non hùng vĩ, hoang sơ, thác Prenn tạo thành một không gian độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Tại đây, du khách có thể dạo quanh vườn thú, đền Âu Lạc, vườn hoa lan và tham gia vào vô số hoạt động lý thú. Chẳng hạn là chèo thuyền, lái xe jeep khám phá Đà Lạt rừng thông, trải nghiệm cáp treo, cũng có thể là cưỡi ngựa, cưỡi lạc đà...

Đồi Robin

Đến với các địa điểm du lịch gần nhau tại Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua Đồi Robin - điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Nhờ hệ thống cáp treo hiện đại, du khách sẽ được ngắm những ngôi nhà kính nở hoa bạt ngàn, cùng những dinh thự cổ xưa mang đậm dấu ấn thời Pháp. Tất cả tạo nên bức tranh Đà Lạt đầy lãng mạn và quyến rũ, ghi lại những dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách.

Thác Datanla

Các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt đi theo hướng đèo Prenn cũng có Thác Datanla. Những ai yêu thích cảm giác mạnh chắc hẳn không thể bỏ qua các trò chơi như đu dây xuyên rừng già, đu dây vượt thác hay chèo thuyền vượt thác. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia các trò chơi như: đường trượt dài nhất Đông Nam Á với hệ thống máng trượt độc đáo, dễ dàng điều khiển tốc độ theo ý thích.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu thêm về các địa điểm du lịch gần nhau ở Đà Lạt. Từ đó giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm điểm du lịch phù hợp với sở thích cá nhân. Hãy ghé thăm Vivu Việt Nam thường xuyên để khám phá thêm các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng khác nha!

 

;
.