BSCKI Lê Văn Quỳnh - Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật khớp gối

Thứ Sáu, 14/06/2024, 16:41 [GMT+7]
In bài này
.

Với hơn 8 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình, BSCKI Lê Văn Quỳnh đã phục hồi sức khỏe và khả năng vận động cho hàng ngàn bệnh nhân. Trên con đường trở thành bác sĩ mổ thay khớp giỏi gối ở Sài Gòn, bác sĩ Quỳnh cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp người bệnh được thay khớp nhân tạo với chi phí tiết kiệm.

Dành trọn tâm huyết cho ngành phẫu thuật thay khớp gối

Thập niên trở lại đây, ngành phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc trong việc chẩn đoán và điều trị tổn thương xương khớp cho bệnh nhân. Sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đôi bàn tay tài hoa của bác sĩ đã mang đến kỳ tích cho nhiều bệnh nhân bị tổn thương khớp háng, khớp gối ở mức độ nặng có nguy cơ tàn phế.

Trong số những bác sĩ mổ thay khớp gối giỏi ở Sài Gòn, BSCKI Lê Văn Quỳnh được nhiều bệnh nhân biết đến bởi đã mang đến niềm hy vọng cho nhiều người bệnh. Với hơn 8 năm làm việc trong ngành, bác sĩ đã điều trị và phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng nhân tạo thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

BSCKI Lê Văn Quỳnh là bác sĩ chuyên về phẫu thuật xương khớp.
BSCKI Lê Văn Quỳnh là bác sĩ chuyên về phẫu thuật xương khớp.

Bác sĩ Quỳnh tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa trường ĐH Y Dược TPHCM. Với mong muốn trở thành bác sĩ có chuyên môn giỏi, BS Quỳnh không ngừng nỗ lực học tập và nghiên cứu khoa học. Ngoài chuyên ngành Chuyên khoa I Chấn thương chỉnh hình (ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch), ông còn tham gia vào nhiều khóa học khác như: Phẫu thuật nội soi - thay khớp nhân tạo và Tiêm nội khớp - Tiêm gân (ĐH Y Dược TPHCM). Ngoài ra, bác sĩ Quỳnh còn tham gia Hội nghị Khoa học Hội Nội soi và Thay khớp Việt Nam (VAAS) và HAS lần thứ 6 tại Đà Nẵng.

Có thể thấy trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Lê Văn Quỳnh đã dành trọn tâm huyết cho nghề với mục tiêu giúp bệnh nhân phục hồi khả năng vận động một cách tốt nhất. Hiện nay, bác sĩ Quỳnh đang công tác tại BV Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Với trình độ chuyên môn cao, BSCKI Lê Văn Quỳnh đã áp dụng những kỹ thuật mới nhất vào việc điều trị và phẫu thuật thay khớp gối cho người bệnh. Trong đó phải kể đến một số phương pháp như: thay khớp gối đóng trục động học, thay khớp gối bán phần, thay khớp gối toàn phần, thay khớp háng Superpath,...

Bệnh nhân được bác sĩ Quỳnh hướng dẫn tập đi sau phẫu thuật.
Bệnh nhân được bác sĩ Quỳnh hướng dẫn tập đi sau phẫu thuật.

Chia sẻ về công việc của mình, BS Quỳnh cho biết đã từng mổ nội soi và mổ thay khớp thành công cho nhiều bệnh nhân. Mỗi ca mổ đều là một bài học quý. Dù là ca mổ đơn giản hay phức tạp thì bác sĩ cũng cần chuẩn bị cho mình tâm thái cẩn trọng tuyệt đối trước khi bước vào phòng mổ. Chỉ khi ca mổ thành công, bác sĩ mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Phẫu thuật thay khớp gối là ca mổ phức tạp và nhiều áp lực. Vì thế, bác sĩ Lê Văn Quỳnh không cho phép mình ngừng cố gắng. Bởi đằng sau mỗi ca mổ thành công là nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân và người nhà. Đây cũng là món quà quý giá nhất đối với một người bác sĩ tận tâm, giàu y đức.

Đồng hành và chia sẻ với khó khăn của người bệnh

Bên cạnh công tác chuyên môn, BS Quỳnh cũng luôn đồng hành để chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của người bệnh. BS Lê Văn Quỳnh tư vấn thay khớp gối miễn phí để người bệnh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc thay khớp và nguy cơ biến chứng nếu để bệnh diễn tiến nặng. Không chỉ vậy, bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh về chi phí thay khớp có bảo hiểm y tế.

Bác sĩ Quỳnh chia sẻ, BHYT thực sự là “bùa hộ mệnh” giúp nhiều bệnh nhân có cơ hội phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối kịp thời với chi phí tiết kiệm. Đơn cử như một ca phẫu thuật 1 bên khớp gối, nếu không có thẻ BHYT, chi phí bệnh nhân phải thanh toán từ khi vào viện đến khi ra viện có thể lên đến 120 - 130 triệu đồng. Thế nhưng chi phí thay khớp gối có bảo hiểm y tế chỉ còn 60-70 triệu đồng. Như vậy, bệnh nhân giảm được rất nhiều nỗi lo về viện phí.

BHYT giúp người bệnh giảm áp lực viện phí khi điều trị.
BHYT giúp người bệnh giảm áp lực viện phí khi điều trị.

Tin vui cho bệnh nhân là hiện nay, phẫu thuật thay khớp với BS Quỳnh, bệnh nhân sẽ được thanh toán BHYT từ 80 - 100% theo quy định. Đăng ký mổ thay khớp với bác sĩ Quỳnh, người bệnh không cần mất thời gian xin giấy chuyển viện đúng tuyến. Bên cạnh BHYT thì các loại bảo hiểm nhân thọ khác cũng được sử dụng để thanh toán chi phí phẫu thuật theo quy định.

Với cương vị là bác sĩ mổ thay khớp giỏi ở Sài Gòn, BS.CKI Lê Văn Quỳnh luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho ngành y, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh. Nếu người bệnh đang gặp vấn đề về cơ xương khớp, hãy liên hệ với BS.Quỳnh theo thông tin dưới đây để được bác sĩ tư vấn kịp thời:

- Địa chỉ phòng khám quận 7: Chung cư HimLam Riverside, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM

- ĐT BS CKI. Lê Văn Quỳnh: 0936231699

- Một lần tư vấn từ bác sĩ bằng 10 lần tra Google. Hoàn toàn miễn phí. Đừng ngại gọi Bác sĩ

- Website: drquynh.com

;
.