'Kiềng ba chân' xây dựng uy tín cho chủ đầu tư The Maris Vũng Tàu

Thứ Ba, 28/05/2024, 11:05 [GMT+7]
In bài này
.

Với đầy đủ pháp lý, năng lực tài chính, cũng như kinh nghiệm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản suốt 20 năm qua, TDG Group đã và đang phát triển The Maris Vũng Tàu trở thành “ngôi sao mới” một tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao đa dạng tiện ích đầu tiên tại thành phố biển.

Nhiều chuyên gia nhận định, hai năm trở lại đây thị trường bất động sản có nguồn cầu của thị trường yếu, nền kinh tế khó khăn. Ngay cả các chủ đầu tư lớn, có danh tiếng trên thị trường nhiều năm cũng chịu chung số phận, khi vướng các vấn đề về pháp lý, năng lực tài chính bị ảnh hưởng.

Tuy vậy, vẫn có những chủ đầu tư bất động sản có cách làm hay, nhờ phương châm phát triển ổn định, bền vững. Một trong số đó là TDG Group tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu với sản phẩm là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu.

The Maris Vũng Tàu được đầu tư và phát triển bởi TDG Group.
The Maris Vũng Tàu được đầu tư và phát triển bởi TDG Group.

Được thành lập vào năm 2004, TDG Group đã trải qua 20 năm không ngừng phát triển. Là một trong những đơn vị có thương hiệu và uy tín tại Vũng Tàu, TDG Group đã mang đến những giá trị cho cộng đồng thông qua những dự án thiết thực. TDG Group chủ trương phát triển các dự án bất động sản cao cấp dài hạn, với danh mục các sản phẩm đầu tư ngày càng tăng.

Trong giai đoạn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng còn nhiều khó khăn, TDG Group vẫn luôn bền bỉ cam kết với khách hàng trong việc xây dựng dự án, hạ tầng, tiện ích, cũng như tạo ra những giá trị gia tăng để The Maris Vũng Tàu trở thành điểm đến thu hút khách.

Song song với tiến hành xây dựng The Maris Vũng Tàu tổ chức các hoạt động lễ hội thường xuyên thu hút du khách.
Song song với tiến hành xây dựng The Maris Vũng Tàu tổ chức các hoạt động lễ hội thường xuyên thu hút du khách.

Như vào hai ngày 27 và 28/4 vừa qua, chủ đầu tư TDG Group đã cùng với Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón hàng ngàn du khách trong và ngoài nước tại “Ngày hội phố biển The Maris” ở TP. Vũng Tàu. Trong hai ngày diễn ra lễ hội, The Maris Vũng Tàu đã diễn ra xuyên suốt hơn 12 cụm hoạt động và 30 sự kiện phong phú, từ các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống như múa lân - sư - rồng, triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay, không gian cắm trại và xem phim ngoài trời, tới các show nhạc "Vũ điệu sắc màu", ban nhạc flamenco và các hoạt động thể thao biển. Bên cạnh đó, ngày hội quy tụ hơn 25 gian hàng ẩm thực với gần 50 món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Tới đây, vào ngày 1/6, TDG Group sẽ còn tổ chức Lễ hội té nước The Maris nhằm đón chào mùa hè sôi động. Sự kiện diễn ra từ 8h – 21h ngày 1/6, với 3 hoạt động chính là khu phố ẩm thực, “phá đảo” lễ hội té nước và các hoạt động thể thao biển, trải nghiệm hồ bơi vô cực lớn nhất TP Vũng Tàu và chương trình ca nhạc thay lời biển hát với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Sỹ Luân.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, TDG Group cũng phát triển xây dựng khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn hơn mang đến thiên đường sáng tạo cho trẻ em, vừa là nơi người trẻ đắm mình trong những trò chơi ngày hè sôi động.

Lễ hội té nước The Maris Vũng Tàu sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới.
Lễ hội té nước The Maris Vũng Tàu sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới.

Để đưa tổ hợp The Maris Vũng Tàu vào hoạt động như hiện tại, có thể thấy ở TDG Group không chỉ là sự quyết tâm, mà còn là chiến lược “kiềng ba chân” đã phát huy tác dụng.

Ở khía cạnh tài chính, The Maris Vũng Tàu của TDG Group là tổ hợp hiếm hoi được hỗ trợ, bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank, là bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư và tiềm năng của dự án. Trong lĩnh vực bất động sản, sự tham gia của ngân hàng không đơn thuần đảm bảo cung cấp vốn cho dự án mà còn là một bảo chứng cho chất lượng và khả năng thanh khoản dự án.

Các tổ hợp như The Maris Vũng Tàu khi đã được ngân hàng quốc doanh như Agribank bảo trợ tài chính đồng nghĩa đã qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng, có tính thanh khoản cao, chủ đầu tư uy tín, có năng lực tài chính mạnh và đặc biệt là có đầy đủ hồ sơ pháp lý minh bạch.

Trong nhiều năm, TGD Group đã kiên định với chiến lược duy trì nguồn lực tài chính vững mạnh, đảm bảo đầu tư phát triển và vận hành dự án. Công ty và Ngân hàng Agribank sau đó đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, cùng đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, giải pháp tài chính với lãi suất thấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Ở khía cạnh thứ hai là xây dựng và pháp lý, The Maris Vũng Tàu đã có giấy phép xây dựng; các quyết định 1/500; giấy chứng nhận đầu tư. Sản phẩm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp cũng đã có giấy phép xây dựng và đang được thi công tấp nập.

Theo ghi nhận, tòa tháp căn hộ “du thuyền” Vega Alaric hiện đã được thi công hoàn tất phần móng hầm, và bắt đầu vừa qua, dự án đã tiến hành khởi công giai đoạn 2, công trình hiện đang được thi công tấp nập nhằm đảm bảo cam kết tiến độ của chủ đầu tư TDG Group đối với dự án sẽ bàn giao dự kiến vào cuối năm 2025 tới.

Ở khía cạnh kinh nghiệm triển khai và đầu tư, TDG Group đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phát triển và quản lý các dự án bất động sản cao cấp, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố du lịch như Vũng Tàu.

TDG Group xây dựng và phát triển The Maris Vũng Tàu với tiềm lực tài chính bền vững và pháp lý đảm bảo.
TDG Group xây dựng và phát triển The Maris Vũng Tàu với tiềm lực tài chính bền vững và pháp lý đảm bảo.

Bên cạnh đó, TDG Group cũng đã làm việc và ký kết đồng hành với nhiều đối tác lớn và uy tín như đơn vị quản lý vận hành AHS, đơn vị thi công An Gia Phát... Đây đều là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm sẽ là nền tảng giúp công ty triển khai dự án theo đúng kế hoạch và đúng định hướng.

Chủ đầu tư The Maris Vũng Tàu đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản qua nhiều năm phát triển. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và cam kết của công ty trong việc xây dựng các dự án chất lượng cao và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Một số giải thưởng nổi bật mà TDG Group đã nhận được trong nhiều năm qua như: The Maris Vũng Tàu xuất sắc nhận giải top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất 2024; Top 10 doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam 2023; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019; Construction Excellence Awards 2019.

Với những thành công và uy tín đã đạt được, chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại TP Vũng Tàu.

Nhiều ý kiến nhà đầu tư, khách hàng tin tưởng, khi tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển The Maris Vũng Tàu chính thức đi vào vận hành, cũng là lúc các sản phẩm bất động sản bước vào giai đoạn phục hồi.

Chính tiềm năng đắt giá từ dự án cộng hưởng với nội lực vững vàng từ chủ đầu tư TDG Group sẽ đưa The Maris Vũng Tàu trở thành sự lựa chọn tốt cho nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư bền vững và an tâm.

Đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu qua hotline: 0907848866

Website: themaris.vn

 

 

 

 

;
.