Khai Xuân Đón Lộc Rước Bình An tại The Maris Vũng Tàu: Điểm đến thu hút hàng ngàn du khách đầu năm mới

Thứ Hai, 26/02/2024, 15:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 24/2 (Rằm tháng Giêng), không khí tưng bừng Khai Xuân Đón Lộc, Rước Bình An tại The Maris Vũng Tàu đã được diễn ra, sự đáng mong chờ bậc nhất Tết Giáp Thìn đã thu hút hơn 1.000 du khách tham dự.

Khai Xuân Đón Lộc Rước Bình An tại The Maris Vũng Tàu với nhiều các hoạt động, du khách được check-in tại đại lộ 4seasons với hàng cây hồng phát, cung đường đa sắc màu. Bên cạnh đó là khinh khí cầu rực rỡ, vui nhộn, biểu tượng cối xay gió, suối nguồn hạnh phúc với 1.000 con cá Lý Ngư, hồ bơi vô cực rộng đến 2,500m2

Khách hàng trải nghiệm thả cá phóng sinh tại The Maris Vũng Tàu.
Khách hàng trải nghiệm thả cá phóng sinh tại The Maris Vũng Tàu.

Đặc biệt hơn trong buổi chiều ngày 24/2 du khách đã cùng thả cá phóng sinh và thưởng thức food-truck ngay tại The Maris Vũng Tàu. Tối cùng ngày, du khách đã hòa mình vào bầu không khí âm nhạc qua tiếng hát của ca sĩ Sỹ Luân và Ưng Hoàng Phúc. Màn trình diễn mãn nhãn trên kết thúc trong tiếng pháo hoa bay rực rỡ bên bờ biển dài 600m của The Maris Vũng Tàu khiến nhiều khách du xuân thích thú mở màn cho một năm thành công rực rỡ của ngành du lịch Vũng Tàu nói chung và The Maris Vũng Vũng Tàu nói riêng.

Các gian hàng ẩm thực tại The Maris Vũng Tàu được mở cửa đón chào du khách thưởng thức.
Các gian hàng ẩm thực tại The Maris Vũng Tàu được mở cửa đón chào du khách thưởng thức.

Bà Bùi Thị Ánh Tuyết - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn TDG Group cho biết sự kiện sẽ mở màn cho một chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch, thu hút du khách đến tham quan, thưởng lãm, vui chơi giải trí đặc sắc, mới lạ diễn ra tại The Maris trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Đây sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ của nhà đầu tư quan tâm căn hộ du lịch, biệt thự biển cũng như du khách khi đến với TP. Vũng Tàu.

Chương trình ca nhạc với phần trình diễn của ca - nhạc sĩ Sỹ Luân và  ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.
Chương trình ca nhạc với phần trình diễn của ca - nhạc sĩ Sỹ Luân và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Thống kê từ Sở Du lịch Bà Rịa- Vũng Tàu, trong 1 tuần của kỳ nghỉ Tết, toàn tỉnh đón hơn 181 ngàn lượt khách lưu trú, trong đó hơn 93% là khách nội địa (khách quốc tế chỉ chiếm hơn 6% tương đương khoảng 10.897 lượt). Không chỉ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, lượng khách chủ lực của Bà Rịa - Vũng Tàu trong nhiều năm qua vẫn là khách nội địa với tỷ lệ hơn 90% trên tổng lượng khách hàng năm.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trình diễn tại sự kiện Khai Xuân Đón Lộc Rước Bình An ngày 24/2/2024.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trình diễn tại sự kiện Khai Xuân Đón Lộc Rước Bình An ngày 24/2/2024.

Giới chuyên gia du lịch nhận xét, nguồn khách nội địa của Bà Rịa - Vũng Tàu là niềm mơ ước của nhiều tỉnh, thành phát triển ngành kinh tế trọng điểm du lịch trên cả nước. Tuy nhiên, đã qua rồi thời du lịch đại trà, bình dân. Hiện nay, nguồn khách nội địa tại địa phương đã chuyển biến rõ rệt về chất. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cảm xúc cá nhân trong kỳ nghỉ khi lựa chọn điểm nghỉ dưỡng.

Vũng Tàu cũng đang hướng đến nâng cao dịch vụ, du lịch khi nhu cầu của du khách thay đổi, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, tính trải nghiệm, tìm kiếm những kỳ nghỉ độc đáo, gây ngạc nhiên và thích thú, hướng đến các dịch vụ du lịch thân thiện với môi trường, du lịch xanh, du lịch cộng đồng và du lịch chăm sóc sức khỏe, tinh thần.

The Maris Vũng Tàu sẽ thực hiện các chương trình vận hành quy mô thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự trong năm 2024.
The Maris Vũng Tàu sẽ thực hiện các chương trình vận hành quy mô thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự trong năm 2024.

Các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng chọn xây dựng, thiết kế nên các sản phẩm du lịch an toàn, chăm sóc sức khỏe và hướng về thiên nhiên để thu hút khách. Khách đến một điểm đến nhưng có thể cung ứng nhiều dịch vụ khác nhau như lưu trú, tham quan, ăn uống, vui chơi giải trí an toàn. Trong đó, The Maris Vũng Tàu là một dự án tiên phong dẫn đầu bằng tất cả tâm huyết của CĐT TDG Group trong thời gian qua và những năm tới với mong muốn đóng góp vào sự phồn vinh của du lịch Vũng Tàu cũng như sự thịnh vượng của khách hàng.

The Maris Vũng Tàu: Tổ hợp Nghỉ dưỡng - Thương mại - Giải trí biển 5 sao, quy mô 23ha với hơn 100 tiện ích mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp cùng mô hình giải trí biển sôi động.

Địa chỉ: Đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, TP.Vũng Tàu

Website: https://themaris.vn

Hotline: 090 784 88 66.

 

;
.