.

Happy Forest - Vườn hạnh phúc phía mặt trời mọc

Cập nhật: 10:35, 15/02/2019 (GMT+7)

Ngày Lễ tình nhân 14-2 năm nay cũng chính là “buổi hẹn hò” đầu tiên của Khu phức hợp Happy Forest (10 Trần Phú, Vũng Tàu) với người dân xứ biển Vũng Tàu. Giữa khung cảnh lãng mạn của Happy Forest, tận hưởng những dịch vụ đa dạng và đặc sắc nghỉ dưỡng - nhà hàng hải sản - cà phê - hầm rượu vang, bia nhập khẩu trước biển lộng gió của Bãi Trước Vũng Tàu, mỗi ngày tại Happy Forest đều là ngày tình nhân hạnh phúc và ấm áp.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên cung đường Bãi Trước Vũng Tàu (10 Trần Phú, đối diện cáp treo Hồ Mây), Happy Forest là khu phức hợp đầu tiên của thành phố biển Vũng Tàu tích hợp 4 dịch vụ: Nhà hàng - cà phê - khách sạn nghỉ dưỡng - hầm rượu. View hướng biển, lưng dựa núi mang đến cho quý khách không gian lãng mạn và khung hình đẹp ở tất cả các góc độ trong khu phức hợp. Với diện tích gần 3000m2 và dịch vụ đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn một trong những dịch vụ nổi bật hoặc thưởng thức toàn bộ các dịch vụ cao cấp với giá cạnh tranh nhất trong bối cảnh tươi mới và hạnh phúc.

Happy Forest Coffee là địa điểm đón ánh bình mình lên buổi sáng lý tưởng nhất. Bên ly cà phê song sánh, tận hưởng không gian bình yên chào đón một ngày mới để khởi nguồn sáng tạo. Happy Forest Coffee có 3 tầng lầu với cách bài trí sang trọng, có phòng máy lạnh, phòng VIP cho những cuộc đàm đạo riêng tư, hoặc phòng đón gió trên cao cho những nụ cười bạn bè rạng rỡ thân thiện. Buổi tối tại đây cũng là khung cảnh lãng mạn cho người dân xứ biển và du khách để ngắm mặt biển óng ánh với những con tàu neo đậu dập dềnh trên sóng.

Nhà hàng Hải An chuyên về hải sản tươi sống mới kinh doanh thử nghiệm từ trước Tết nguyên đán đến nay nhưng luôn đông khách đến thưởng thức. Thực khách đến đây không chỉ vì không gian đẹp, sạch sẽ, cao cấp, mà còn do nguồn hải sản luôn tươi mới được chế biến bởi các đầu bếp danh tiếng đã từng đứng bếp chính ở nhiều nhà hàng hải sản lớn của Vũng Tàu. Ít ai biết được nguồn hải sản loại 1 của nhà hàng Hải An đã được các nhân viên chọn lựa trực tiếp từ các ghe đánh bắt và bảo quản qua nhiều công đoạn để giữ nguyên nguồn năng lượng từ biển đến từng món ăn. Thực khách sẽ thấy ở đây nhiều loại hải sản quý hiếm như: Cá bò giáp, cá mú đỏ, cua huỳnh đế, tôm hùm bông… Giá cả luôn được niêm yết công khai và được thực khách đánh giá là thấp hơn mặt bằng chung so với nhiều nhà hàng trong khu vực.

Happy Forest Hotel là địa điểm mới trong bộ sưu tập nơi nghỉ dưỡng thú vị của du khách ở khu vực Bãi Trước. Thế dựa lưng vào núi cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, trong Khu vườn Hạnh phúc và kỳ diệu. Mở cửa sổ mỗi buổi sáng, du khách có thể thấy ngay khu tiểu cảnh được chăm chút công phu với vài chú cá koi và đôi vịt uyên ương hay đón nắng ấm nồng đượm vị mặn của biển vươn lên từ phía chân trời. Tất cả các góc nhìn của Hotel đều được thiết kế tinh tế. Đặc biệt, các nhân viên phục vụ ở đây đã được đào tạo ngay từ khi bắt đầu dự án, luôn thân thiện và nhiệt tình, đáp ứng những yêu cầu dù nhỏ của mỗi đối tượng du khách.

Niềm đam mê của chủ đầu tư khu phức hợp nghỉ dưỡng đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt nhất ở đây: Hầm rượu vang. Hiện tại, hầm rượu vang có 24 loại vang trắng, 13 loại vang đỏ, 31 loại bia ngoại nhập. Số lượng những loại rượu vang trong hầm sẽ không chỉ dừng lại ở đó, bởi đó là niềm đam mê sưu tập và chắt lọc sự tinh túy đẳng cấp của những khu vườn trái cây trên thế giới.

Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc khu phức hợp Happy Forest mong muốn: Happy Forest là địa điểm thân thiện về giá cả và dịch vụ, sẽ mang lại cho du khách và người dân xứ biển Vũng Tàu sự an tâm và hài lòng, là Khu vườn hạnh phúc dành tặng cho mỗi khách hàng.

XUÂN NGUYỄN

.
.
.