Xử lý 161 trường hợp vi phạm nồng độ cồn tại Vũng Tàu

Thứ Bảy, 13/07/2024, 10:26 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 12/7, Đội CSGT - TT, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng lực lượng CSGT - TT các địa phương trong tỉnh ra quân tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ trong cơ thể có chất ma túy, nồng độ cồn”.

Một trường hợp vi phạm điều khiển phương tiện giao thông đường bộ trong cơ thể có nồng độ cồn tối 13/7 trên đường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.
Một trường hợp vi phạm điều khiển phương tiện giao thông đường bộ trong cơ thể có nồng độ cồn tối 12/7 trên đường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

Theo đó, từ 19h-23h, 7 tổ công tác đã kiểm tra hơn 1.000 người điều khiển ôtô, môtô. Qua đó, tổ phát hiện, lập biên bản xử phạt 161 trường hợp, trong đó có 159 trường hợp người khiển môtô 2 bánh và 2 trường hợp người khiển ôtô có nồng độ cồn vượt quá mức quy định.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi pham.
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm.

Bên cạnh nhiều trường hợp người dân đã tuân thủ và chấp hành xử phạt vi phạm hành chính, vẫn còn nhiều người điều khiển phương tiện bất hợp tác, không chấp hành đo nồng cồn và bỏ lại phương tiện đi về.

Một trường hợp say xỉn, bất hợp tác và bỏ xe ra về trên tuyến đường 30/4 (đoạn giao với đường Lê Thế Vinh, phường 9).
Một trường hợp say xỉn, bất hợp tác và bỏ xe ra về trên tuyến đường 30/4 (đoạn giao với đường Lương Thế Vinh, phường 9).

Theo đánh giá của các Tổ công tác, ngoài việc tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, xử phạt nghiêm đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn, chuyên đề được thực hiện còn tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của người dân, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH - MẠNH VŨ

 

;
.