Thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ tai nạn ô tô kinh hoàng ở Vũng Tàu

Thứ Sáu, 28/06/2024, 19:41 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 28/6, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe ở Vũng Tàu tối 27/6.

Đại diện Ban An Toàn Giao thông tỉnh động viên và trao tiền hỗ trợ đến với gia đình của 2 nạn nhân tử vong (ở phường 7, TP.Vũng Tàu).
Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh động viên và trao tiền hỗ trợ đến với gia đình của 2 nạn nhân tử vong ở phường 7, TP.Vũng Tàu.

Các đoàn đã đến thăm gia đình của 2 nạn nhân tử vong ở phường 7, TP.Vũng Tàu là bà L.Th.Nh.T. (SN 1981) và bà Ph.Th.S. (SN 1951, mẹ bà T.); thăm 3 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Vũng Tàu và Bệnh viện Bà Rịa. 3 nạn nhân này đều bị thương rất nặng, đa chấn thương.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu thăm hỏi, động viên gia đình của 2 nạn nhân tử vong là bà L.Th.Nh.T. (SN 1981) và bà Ph.Th.S. (SN 1951, mẹ bà T.) ở phường 7, TP.Vũng Tàu.
Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu thăm hỏi, động viên gia đình của 2 nạn nhân tử vong.

Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã đã gửi lời động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình có nạn nhân tử vong, thương vong do vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào tối 27/6.

Đại diện Công an TP.Vũng Tàu thăm hỏi, động viên gia đình bà N.T.P nạn nhân bị thương của vụ tai nạn. Ảnh: MẠNH VŨ.
Đại diện Công an TP.Vũng Tàu thăm hỏi, động viên gia đình bà N.T.P nạn nhân bị thương của vụ tai nạn. Ảnh: MẠNH VŨ.

Đồng thời, đề nghị Ban An toàn giao thông thành phố, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kịp thời để các gia đình vượt qua khủng hoảng tinh thần. Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.