.

Khởi tố 7 thanh thiếu niên đua xe

Cập nhật: 15:58, 12/03/2024 (GMT+7)

Liên tục tụ tập biểu diễn đua xe, nẹt pô gây mất ANTT nhóm thanh niên bị người dân quay clip rồi gửi đến lực lượng CSGT.

Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khỏi tố bị can đối với N.V.Đ, Đ.T.N, Đ.N.V.C, L.M.Q, Đ.T.T, N.T.M.Q và Đ.Q.K về hành vi gây rối trật tự công cộng. Trong đó, bắt tạm giam N.V.Đ. (17 tuổi, trú tại huyện Long Điền); cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 6 bị can còn lại.

Các thanh, thiếu niên bị khởi tố
Nhóm thanh niên bị khởi tố

Theo điều tra ban đầu, vào các ngày 9, 14 và 20/12/2023, trên các tuyến đường huyện Long Điền, một nhóm thanh thiếu niện tụ tập biểu diễn đua xe, nẹt pô, bốc đầu…gây mất ANTT được người dân quay clip rồi gửi cho Đội CSGT và Trật tự (Công an huyện Long Điền).

Sau khi nhận được clip người dân cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT và Trật tự đã mời nhóm thanh thiếu niên trên lên làm việc.

Tai cơ quan công an 7 thanh, thiếu niên này đã khai nhận vào các đêm 9, 14 và 20/12/2023, đã tụ tập trên các tuyến đường khác nhau ở huyện Long Điền biểu diễn đua xe, nẹt pô, bốc đầu…

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

.
.
.