.

Cảnh giác thông tin về dự án bất động sản

Cập nhật: 19:05, 22/12/2023 (GMT+7)

UBND TX.Phú Mỹ vừa phát hành Thông báo số 4114/TB-UBND về việc cảnh giác hành vi tuyên truyền thông tin dự án bất động sản trái pháp luật.

Ông Nguyễn Văn Thắm, Chủ tịch UBND TX.Phú Mỹ cho biết, ngày 21/12, UBND TX.Phú Mỹ nhận được thông tin, trên địa bàn phường Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ) có lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central do SAIGON PEARL làm chủ đầu tư, nhà thầu thi công là Phước Thanh. Dự án được quảng cáo với địa chỉ website: http://wwwsaigonpearl.vn/khu-thuong-mai-dich-vu-va-cao-tang-phu-my-pearl.

Qua rà soát, UBND TX.Phú Mỹ khẳng định chưa tiếp nhận hồ sơ dự án nào có tên chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central và UBND thị xã cũng chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án trên địa bàn TX.Phú Mỹ của SAIGON PEARL.

Để tránh tình trạng dự án chưa rõ thông tin, làm thiệt hại cho người dân, cũng như ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn thị xã, UBND TX. Phú Mỹ thông báo đến người dân biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ánh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo, giao dịch bất động sản trái pháp luật đến Công an TX. Phú Mỹ hoặc UBND các xã, phường để kịp thời xử lý.

QUANG VŨ

 
.
.
.