Xử lý nam thanh niên điều khiển xe máy 'bốc đầu'

Thứ Bảy, 04/11/2023, 20:35 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 4/11, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã tạm giữ phương tiện, lập hồ sơ xử lý nam thanh niên điều khiển xe mô tô “bốc đầu” trên đường Lê Lợi, TP.Vũng Tàu. Đồng thời, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính về lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện theo quy định đối với phụ huynh của nam thanh niên này.

Lực lượng CSGT làm việc với B.và phụ huynh
Lực lượng CSGT làm việc với B.và phụ huynh

Trước đó, khoảng 13 giờ 15 phút ngày 20/10, nam thanh niên tên T.B.(SN 2008, trú tại phường 4, TP.Vũng Tàu) đã điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 72C2-242.91 bằng một bánh đối với xe hai bánh và chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên.

Hành vi của B. được người người dân ghi lại và gửi tới cơ quan chức năng. Sau thời gian xác minh, lực lượng CSGT đã mời B.cùng phụ huynh lên làm việc. Tại cơ quan công an B.đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Thời gian tới, bên cạnh thông tin, clip do người dân cung cấp về các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Cơ động phối hợp với Đội CSGT và Trật tự thường xuyên tổ chức tuần tra kiểm soát để xử lý nghiêm thanh thiếu niên có hành vi như trên.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.