Bắt hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ vũ khí quân dụng

Thứ Hai, 26/06/2023, 15:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/6, Công an huyện Long Điền tiếp tục điều tra, xử lý Trần Ngọc Hải (SN 2003) và Trần Minh Tâm (SN 1992, cùng trú tại huyện Long Điền) về hành vi "mua bán trái phép chất ma túy" và "tàng trữ vũ khí quân dụng".

Cơ quan công an bắt quả tang Hải có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý và tàng trữ  trái phép vũ khí quân dụng
Cơ quan công an bắt quả tang Hải có hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

Trước đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phát hiện Hải và Tâm đang điều khiển hai xe máy, có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Tâm chấp hành yêu cầu, còn Hải xuống xe bỏ chạy, nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện trên người Hải có một khẩu súng và 3 viên đạn. Tiếp tục kiểm tra phương tiện, cơ quan công an thu giữ 73 gói nilon hàn kín, bên trong có chứa chất rắn kết tinh không màu trong suốt, một số dụng cụ để sử dụng ma túy và các tài sản khác, nên đã bàn giao hai đối tượng để Công an huyện Long Điền xử lý.

Tang vật cơ quan công an thu giữ
Tang vật cơ quan công an thu giữ.

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận, ngày 20/6, đối tượng mua ma túy đá của một người đàn ông với giá 28 triệu đồng rồi đem về sử dụng một ít, còn lại phân chia thành 73 gói ma túy để bán cho các con nghiện. Ngày 22/6, Hải mang ma túy đến địa điểm trên để giao cho Tâm thì bị công an bắt giữ.

Về khẩu súng màu đen và đạn, Hải khai đã mua của một người đàn ông tên Kha (chưa rõ nhân thân, lai lịch) ngày 21/6 với giá 2 triệu đồng, tại khu vực Bệnh viện Bà Rịa.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-CÔNG HOAN

;
.