.

Vụ người phụ nữ bán mì Quảng bị đánh: Đã xác định được đối tượng hành hung

Cập nhật: 19:26, 14/05/2023 (GMT+7)

Ngày 14/5, UBND huyện Châu Đức đã chỉ đạo Công an huyện và Công an TT.Ngãi Giao xác minh, xử lý vụ người phụ nữ tại quán mì Quảng bị hành hung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 12/5, một người khách đến quán mì Quảng do chị H.T.T.H. (43 tuổi, trú tại huyện Châu Đức) ở đường Hùng Vương, TT.Ngãi Giao đứng bán. Sau khi bưng mì và rau cho người này, chị H. nhờ khách lấy giúp đĩa đựng gia vị. Tuy nhiên, người khách không hài lòng về cách phục vụ và cho rằng mình bị sai bảo nên giữa hai bên có lời qua tiếng lại. Không dừng lại ở đó, khi chị H., trở lại quầy, người này tiến tới, dùng đồ vật ném vào chị H. và xông vào hành hung.

Theo hình ảnh camera ghi lại, người này liên tục đánh nạn nhân vào vùng đầu, mặt. Khi người này cầm dao, chị H. bỏ chạy. Người đàn ông này sau đó bỏ dao xuống rồi đi khỏi quán. Vụ hành hung kéo dài khoảng 2 phút, có một số người chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. cùng gia đình đã trình báo Công an TT.Ngãi Giao. Qua đó, cơ quan chức năng đã xác định đối tượng hành hung là Đặng Bá D. (SN 1979, trú tại TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) và mời lên làm việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

SƠN KHÊ

.
.
.