.

Đối tượng cướp giật trên đường Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu bị bắt

Cập nhật: 18:45, 10/10/2022 (GMT+7)

Ngày 10/10, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã lập hồ sơ xử lý Nguyễn Tuấn Vũ (SN 2002, trú tại huyện Xuyên Mộc) về hành vi cướp giật tài sản.

Ngày 6/10, Công an thành phố nhận được tin báo về vụ cướp giật tài sản xảy ra trên đường Lê Hồng Phong, nên triển khai các biện pháp nghiệp vụ xác minh và xác định Vũ chính là đối tượng gây án.

Tại cơ quan công an Vũ khai nhận, khoảng 22 giờ ngày 5/10, Vũ điều khiển xe gắn máy hiệu Exciter, biển số 72D1-118.70 từ Xuyên Mộc qua TP.Vũng Tàu để cướp giật tài sản. Khi đến đoạn đường Lê Hồng Phong, phường 4 thì phát hiện chị B.H.T.V được bạn chở đang cầm điện thoại di động hiệu Iphone 11 Promax trên tay, nên đã thực hiện hành vi giật điện thoại rồi tẩu thoát về Xuyên Mộc. Hôm sau, Vũ mang điện thoại đến cửa hàng trên địa bàn huyện để mở mật khẩu, nhưng không mở được. Vì vậy, Vũ bán điện thoại cho một cửa hàng với giá 2 triệu đồng.

Hiện cơ quan CSĐT, Công an TP.Vũng Tàu đã thu được tang vật và phương tiện gây án của Vũ. Nguyễn Tuấn Vũ từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù tháng 5/2022.

SƠN KHÊ

.
.
.