.

Bắt 2 đối tượng đưa ma túy từ TP.Hồ Chí Minh xuống bán tại TP.Bà Rịa

Cập nhật: 18:33, 27/10/2022 (GMT+7)

Ngày 27/10, Công an TP. Bà Rịa cho biết, đang lập hồ sơ xử lý Đinh Văn Đức (SN 2000) và Nguyễn Nam Vương (SN 2001, huyện Châu Đức) về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 1 giờ cùng ngày, tại một căn nhà hoang thuộc tổ 3, KP. Kim Hải, phường Kim Dinh, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế, Ma túy-Công an TP. Bà Rịa phối hợp với Công an phường Kim Dinh bắt quả tang Đức và Vương có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Đức cùng tang vật
Đối tượng Đức cùng tang vật

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 gói nilon hàn kín bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt, trọng lượng khoảng 200 gam (Đức khai là ma túy khay) và 1 gói nilon chứa 50 viên nén màu xám, hồng (Đức khai là ma túy dạng thuốc lắc).  

Theo lời khai ban đầu, số ma túy nói trên do Đức mua của một thanh niên (chưa xác định được nhân thân lai lịch). Tối 26/10, Đức rủ Vương đi từ TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đến TP. Bà Rịa để bán ma túy cho một người có zalo tên “cậu bé ngốc nghếch”, nhưng chưa kịp giao thì bị phát hiện, bắt giữ.

Đối tượng Vương
Đối tượng Vương.

Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Đức tại TP. Thủ Đức, cơ quan công an thu giữ thêm 82 viên nén hình tròn, màu xám, tro và 2 gói nilon hàn kín bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Đức khai là thuốc lắc và ma túy dạng khay), 1 cân điện tử để chia tỷ lệ phục vụ cho việc mua bán ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP. Bà Rịa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-THÀNH TRUNG

 

.
.
.