LIÊN QUAN ĐẾN VỤ TRA TẤN TÌNH CŨ: Khởi tố đối tượng làm nhục người khác và cướp tài sản

Thứ Tư, 14/09/2022, 18:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/9, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Duy Khang (SN 1991, trú tại TP.Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 7/9, Khang gọi điện thoại rủ tình cũ là chị T.T.C.T. (SN 1992, quê tỉnh Kiên Giang) ra ăn ốc tại một quán trên đường 30/4 (TP.Vũng Tàu). Ăn xong, Khang và T., đến nhà nghỉ trên đường 30/4, phường 11 để quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, Khang tự ý sử dụng điện thoại chụp ảnh nóng của chị T. Sau đó, Khang dùng băng keo mang theo trói tay chân của nạn nhân. Tiếp đó, Khang lấy trên người chị T., 1 dây chuyền vàng, 1 lắc đeo tay bằng vàng. Khi chị T. cố gắng vùng vẫy thì bị Khang dùng tay tát liên tiếp vào mặt.

Khang hỏi chị T., về cuộc sống đời tư và các mối quan hệ tình cảm của chị T. với người đàn ông khác. Chị T., không trả lời thì bị Khang dùng tông đơ mang theo cắt trọc tóc và đánh vào đầu, trong khi miệng thì liên tục chửi mắng chị T. Chưa dừng lại ở đó, Khang dùng điện thoại của chị T., nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân của chị T., cho bạn trai của nạn nhân.

Khang nói với chị T., nếu không nghe lời và kháng cự, đối tượng sẽ tung clip lên mạng xã hội. Sợ làm thật nên chị T. đồng ý thì Khang mới tháo băng keo ra. Sau khi được Khang cho về, chị T., đã đến Công an phường 11 trình báo.

TRÍ NHÂN

;
.