Lập biên bản lái xe tải lấn làn qua clip phản ánh của người dân

Thứ Tư, 14/09/2022, 18:43 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 14/9, Công an TX.Phú Mỹ đã làm việc, lập biên bản và tạm giữ GPLX đối với lái xe Danh Minh Tiến (SN 1992, trú tại TP.Bà Rịa) với lỗi “điều khiển xe ô tải biển số 72C-093.07 không đúng làn đường” quy định tại Điều 5, Nghi định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ. Tại cơ quan công an, lái xe Tiến thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông tin, sáng 12/9, đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm do tài xế xe tải điều khiển chạy lấn làn suýt gây tai nạn với xe ô tô con đang lưu thông đúng chiều. Thông tin từ người đăng tải cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 40 phút ngày 8/9, trên đường Châu Pha-Tóc Tiên-Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ).

Thời điểm trên, xe tải mang biển số 72C-093.07 lưu thông theo hướng từ Châu Pha đi Tóc Tiên thì bất ngờ lấn sang làn ngược chiều dù có vạch liền màu vàng để vượt lên các phương tiện cùng chiều. Hành vi này này làm cho một phương tiện đi đúng làn đường phải đánh lái khẩn cấp nép vào lề phải để tránh va quẹt. Vụ việc được camera hành trình của một phương tiện đi sau ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT TX.Phú Mỹ đã xác minh, tra cứu và mời lái xe lên làm việc. 

VĂN ANH

;
.