.

Từ Đồng Nai xuống Vũng Tàu trộm xe máy

Cập nhật: 19:02, 22/07/2022 (GMT+7)

Ngày 22/7, Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ 4 đối tượng cùng trú tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai gồm: Chu Quốc Minh (20 tuổi), Nguyễn Thanh Thế (22 tuổi), Trần Hoàng Anh Vương (21 tuổi) và Đoàn Phú Quốc (24 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Chu Quốc Minh.
Đối tượng Chu Quốc Minh.
Từ trái qua: các đối tượng Vương, Quốc, Thế.
Từ trái qua: các đối tượng Vương, Quốc, Thế.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã cùng nhau bàn bạc, chuẩn bị công cụ, phương tiện rồi từ đồng Nai đến TP. Vũng Tàu để gây án. Sáng 14/7, các đối tượng chở nhau trên 2 xe máy, đi lòng vòng trên các tuyến đường tìm xe máy để trộm cắp.

Đến khu vực đường Bacu, phường 4, phát hiện xe máy Honda Vision màu trắng, biển số 72C2-46733 không có người trông giữ, Thế xuống xe và nhanh chóng dùng đoản phá khóa rồi điều khiển chiếc xe này cùng đồng bọn tẩu thoát.

Ngoài vụ việc trên, các đối tượng khai nhận đã trộm 3 xe máy khác với thủ đoạn tương tự trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Số xe máy trộm được các đối tượng đem bán tại tỉnh Bình Dương lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Tang vật do công an thu giữ của các đối tượng.
Tang vật do công an thu giữ của các đối tượng.

Ngày 21/7, cả nhóm tiếp tục đến TP. Vũng Tàu để trộm cắp thì bị lực lượng Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ, thu giữ tang vật gồm nhiều dụng cụ phá khóa xe máy, 2 bình xịt hơi cay và một số tang vật khác.

Công an TP. Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-HUY NA

 

.
.
.