.

Làm việc với nhóm thanh, thiếu niên vi phạm giao thông rồi đưa lên TikTok

Cập nhật: 20:31, 04/07/2022 (GMT+7)

Ngày 4/7, Đội CSGT và Trật tự-Công an TP.Bà Rịa cho biết, đã mời làm việc với 4 thanh, thiếu niên liên quan đến clip có dấu hiệu vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) gồm: N.H.H.Y. (2004, điều khiển xe), B.L.T.T. (2003, chủ xe, ngồi giữa), N.L.N.N. (2003, ngồi sau) và L.A.P. (2003, cameraman kiêm TikToker). Các thanh, thiếu niên trên là bạn học của nhau.

Tại buổi làm việc, 4 người trên nhận thức những hành vi vi phạm của bản  thân, đó là: điều khiển xe mô tô khi không có GPLX, chở quá số người quy định, đùa giỡn gây mất ATGT. Đồng thời, cam kết sẽ không tái phạm, luôn chấp hành nghiêm quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Do đó, lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý bằng hình thức nhắc nhở, cảnh cáo. 

Trước đó, ngày 27/6, trên các trang mạng xã hội chia sẻ về một đoạn clip TikTok ghi lại hình ảnh 3 người ngồi trên xe mô tô biển số 72D1-497.98 lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Thanh Đằng, TP.Bà Rịa có dấu hiệu vi phạm các quy định về TTATGT. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT-Công an TP.Bà Rịa đã xác minh và mời các thanh, thiếu niên trên lên làm việc.

SƠN KHÊ

.
.
.