Rút giấy phép kinh doanh quán karaoke Trống Đồng

Thứ Sáu, 28/05/2021, 21:58 [GMT+7]
In bài này
.

Qua đấu tranh khai thác của lực lượng chức năng, chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Trống Đồng (phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ) đã thừa nhận, vào đêm 22 rạng sáng 23/5, quản lý của quán tự ý mở 1 phòng cho nhân viên của quán hát dù đang trong thời gian ngừng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Vì vậy, ngày 28/5, Sở VH-TT đã ban hành quyết định thu hồi Giấy phép kinh doanh karaoke đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Trống Đồng. Nguyên nhân do chủ cơ sở không tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 4611/UBND-VP ngày 1/5/2021 về việc tạm ngưng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar, beer club kể từ 16 giờ ngày 1/5 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, một số cơ quan báo chí phản ánh quán karaoke Trống Đồng tổ chức “bay lắc” thâu đêm, bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động để phòng chống COVID-19. UBND tỉnh đã chỉ đạo UBND TX. Phú Mỹ cùng các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh vụ việc. Trong quá trình xác minh, UBND TX. Phú Mỹ đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 4 cán bộ phường Phú Mỹ gồm phó chủ tịch UBND phường, phó trưởng công an phường, công chức văn hóa và cảnh sát khu vực để điều tra, làm rõ vụ việc.

SƠN KHÊ

;
.