Phát hiện 7 người trốn trong thùng xe tải vượt chốt kiểm dịch

Thứ Bảy, 29/05/2021, 12:43 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 8 giờ sáng 29/5, Tổ liên ngành kiểm soát về khai báo y tế tại điểm chốt Quốc lộ 51 (địa phận TX. Phú Mỹ, giáp huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) tiến hành kiểm tra xe ô tô tải BKS 60C - 559.33 do anh Thạch Ngọc Bưởi (SN 2001, quê Trà Vinh) điều khiển.

Lực lượng Công an lấy lời khai của những người vi phạm.
CSGT lấy lời khai lái xe tải chở 7 người trốn chốt kiểm dịch.

Qua kiểm tra, ngoài tài xế Thạch Ngọc Bưởi, Tổ liên ngành phát hiện trên xe còn có 7 người ngồi phía sau thùng xe, gồm: 6 nam và 1 phụ nữ, HKTT đều tại tỉnh Sóc Trăng.

Lực lượng liên ngành đã yêu cầu tất cả những người trên xe thực hiện khai báo y tế, nhắc nhở chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch COIVD-19. Phòng CSGT, Công an tỉnh đưa xe tải và những người liên quan về trụ sở làm việc. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã thực hiện test nhanh đối với nhóm người trên, kết quả cho âm tính với SARS-CoV-2 . Ngành y tế TX.Phú Mỹ cũng tiến hành phun xịt, khử khuẩn xe tải chở 7 người trên.

Nhóm người trên xe tải được mời xuống làm việc và lấy lời khai.
Nhóm người trên xe tải được mời xuống làm việc và lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, tài xế Thạch Ngọc Bưởi cho biết, những người trong thùng xe là người lao động được đưa từ Sóc Trăng xuống huyện Xuyên Mộc để làm thuê cho một trang trại gà.

Hiện, nhóm người này đang được lấy lời khai, để tiếp tục điều tra làm rõ. Lực lượng CSGT tỉnh đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế Thạch Ngọc Bưởi với các lỗi: không có giấy phép lái xe và chở người trên thùng xe trái quy định.

Tin, ảnh: TRÚC GIANG - MẠNH KHÁ

 

;
.