![]() |
Sau thành công trong lần đầu tiên tổ chức, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu” lần thứ 2 với nhiều điểm mới. Trao đổi với phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công Thương, Phó Trưởng Ban Tổ chức chương trình, cho biết:
Năm 2024, chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu-Flash Sale Holiday” được tổ chức trong 3 ngày, từ 13 đến 15/12/2024, và đã tạo được tiếng vang lớn. Với quy mô 120 gian hàng, quy tụ hơn 300 thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe... cùng nhiều thương hiệu uy tín khác, chương trình đã thu hút 40.000 lượt khách tham quan, mua sắm, với tổng doanh số hơn 8 tỷ đồng. Đây là con số rất ấn tượng, thành công vượt kỳ vọng. Có thể nói, sự kiện đã mang lại trải nghiệm mua sắm tích cực, để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân và du khách, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển thương mại bền vững của tỉnh.
![]() |
Người dân tham quan, mua sắm các sản phẩm được giảm giá tại sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” tổ chức cuối năm 2024 tại TP.Vũng Tàu. |
*Với thành công đó, chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu” lần thứ 2 có những điểm mới gì, thưa ông?
- Tiếp nối thành công từ lần đầu tiên, được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Sở Công Thương tiếp tục tổ chức chương trình lần thứ 2 tại TP.Vũng Tàu, kéo dài 5 ngày, từ 30/4 đến hết 4/5/2025.
Chương trình lần này được tổ chức với quy mô lớn hơn, với 150 gian hàng quy tụ các thương hiệu cao cấp quốc tế và trong nước. Đặc biệt, sẽ có 8 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP 3-4 sao đặc trưng của Bà Rịa-Vũng Tàu, giới thiệu đến du khách những sản phẩm chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là thu hút trên 60.000 lượt khách tham quan, mua sắm, với tổng doanh thu khoảng 12 tỷ đồng.
Hiện công tác tổ chức đang được khẩn trương triển khai, tập trung vào việc đảm bảo chất lượng nguồn hàng, an ninh trật tự, an toàn giao thông, công tác thông tin, truyền thông và quảng bá sự kiện.
* Vậy định hướng lâu dài cho chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu” sẽ ra sao, thưa ông?
- Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong những địa phương tiên phong trong khu vực tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, chuyên nghiệp. Chương trình không chỉ thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu mà còn tạo cơ hội cho người dân tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi.
Với ý nghĩa đó, chúng tôi đang định hướng tổ chức chương trình này 1-2 lần mỗi năm, với quy mô ngày càng lớn hơn, chất lượng ngày càng nâng cao. Mục tiêu xa hơn là biến “Khuyến mãi hàng hiệu” thành một sự kiện thương mại kết hợp du lịch, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương và khẳng định vị thế của Bà Rịa-Vũng Tàu như một trung tâm kinh tế và du lịch chất lượng cao của khu vực.
* Xin cảm ơn ông!
QUANG VINH
(Thực hiện)